Tin mới
Ấn tượng đêm Gambrinus tại Sài Gòn

Ngày đăng: 30/11/2011 - 13:28:28

Dạ tiệc “Đêm Praha tại Sài Gòn tối ngày 11/11/2011 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách mời với sự chào sân hoành tráng, sang trọng của một thương hiệu bia Tiệp nổi tiếng: Gambrinus. Gambrinus là thương hiệu bia Tiệp nổi tiếng trên toàn thế giới, ra đời năm 1869 tại Plzeňský Prazdroj, nhà máy bia đầu tiên làm ra bia vàng, thuộc tập đoàn SABMiller. Được sáng tạo bởi những bậc thầy ủ bia, nhờ hương vị đặc trưng, Gambrinus đã trở thành thương hiệu bia phổ biến rộng rãi nhất Cộng hòa Czech. Với nguyên liệu hảo hạng: đại mạch Tiệp và hoa bia dậy hương, Gambrinus được đánh giá là loại bia kiểu mẫu của bia Tiệp truyền thống cao cấp, là sản phẩm hoàn hảo của quy trình ủ bia truyền thống kết hợp dây chuyền sản xuất hiện đại. Đây xứng đáng là một kiệt tác của các bậc thầy ủ bia Tiệp.


Gambrinus đựợc công nhận là một trong những loại bia ngon hàng đầu thế giới theo công nghệ len men từ đáy với quy trình sản xuất công phu qua thời gian ủ lâu, ở nhiệt độ thấp. Hương vị bia Gambrinus độc đáo bởi độ đậm đà và thành phần nguyên liệu, gồm 100% đại mạch Tiệp và hoa bia dậy hương. Tại Việt Nam, Grambrinus được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhưng vẫn theo những quy trình ủ bia truyền thống bảo đảm vẫn giữ được hương vị bia đặc trưng.

Tại da tiệc “ Đêm Praha tại Sài Gòn”, Gambrinus thật sự trở thành cầu nối gắn kết mọi người.

Ngoài ra, dạ tiệc còn có sự góp mặt của ông Pavel Prucha, một Bậc thầy ủ bia đến từ Tiệp. Mục đích chính của ông trong hành trình này là cùng với các chuyên gia ủ bia của SABMiller làm sao mang đến cho người yêu bia VN một hương vị bia Gambrinus đậm đà nhất từ nguyên liêu 100% đại mạch Tiệp và hoa bia. Ông nói: “Tôi đã làm việc với đội ngũ nhân viên Việt Nam tại nhà máy bia SABMiller tại Bình Dương và yên tâm với quy trình sản xuất tại đây. Nguyên liệu, công thức và cách thức một chai bia Gambrinus ra đời tại đây không khác gì ở Tiệp hay các nước khác mà Gambrinus có mặt. Tôi tự tin nói rằng các bạn thưởng thức Gambrinus ở VN với chất lượng bia thượng hạng và đồng nhất trên toàn thế giới.”

Bia Gambrinus hứa hẹn sẽ mang đến một sự lựa chọn mới cho giới yêu bia. Với màu vàng óng, hương vị đậm đà, Gambrinus chắn chắn sẽ trở thành một nhân tố không thể thiếu trong các cuộc vui hay trong những dịp gặp gỡ, quen biết hoặc mừng chiến thắng của giới doanh nhân.

Nguồn tin: www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: