Tin mới
Ngày gia đình ASEAN năm 2012

Ngày đăng: 31/08/2012 - 13:07:45

Ngày 25/8/2012, Đại sứ quán 5 nước trong ASEAN đặt trụ sở Cơ quan Đại diện tại Praha, Cộng hòa Séc là Việt Nam, Philipin, Inddonesia, Thái Lan và Malaysia đồng chủ trì tổ chức Ngày gia đình ASEAN năm 2012, tại nhà riêng Đại sứ Philipin ở Praha.


Tham dự có Đại sứ và các gia đình cán bộ, nhân viên Đại sứ quán 5 nước nói trên. Về phí Việt nam có Đại sứ Đỗ Xuân Đông cùng phu nhân và nhiều gia đình cán bộ, nhân viên Đại sứ quán. Trong phần khai mạc, Đại sứ các nước đã phát biểu, nhấn mạnh ý nghĩa sâu sắc và tầm quan trọng của sự kiện văn hóa này. Đây là một hoạt động giao lưu rất thiết thực, giúp cho nhân dân nói chung và các gia đình cán bộ, nhân viên các nước ASEAN nói riêng ngày càng hiểu biết lẫn nhau, tăng cường đoàn kết, hợp tác phát triển. Và đồng thời bày tỏ sự trân trọng, đánh giá cao sự tham gia tích cực, nhiệt tình, trách nhiệm và ý thức xây dựng của các gia đình cán bộ nhân viên Đại sứ quán các nước.

Tiếp đó là các gia đình Đại sứ quán 5 nước cùng nhau chung vui giao lưu hoạt động văn hóa, văn nghệ và thưởng thức những món ăn truyền thống giàu bản sắc văn hóa dân tộc mỗi nước, trong đó nem rán và bánh rán của Việt nam được nhiều bạn bè nước ngoài ẩm thực, yêu thích, khen ngợi.

Ngày gia đình ASEAN năm 2012 được tổ chức thành công tốt đẹp, ngày càng đi vào nề nếp và để lại những ấn tượng khó phai trong mỗi gia đình cán bộ nhân viên Đại sứ quán về Ngày gia đình ASEAN và về một cộng đồng ASEAN đoàn kết, phát triển.

Nguồn tin: Đại sứ quán Việt Nam tại CH Séc


Xem tin theo ngày: