Tin mới
Theo đa số dân Séc, tình hình kinh tế Séc là xấu

Ngày đăng: 22/12/2012 - 15:03:40


8 trong 10 người lao động Séc, ứng với 82 phần trăm, tin rằng trong năm tới tình hình kinh tế của CH Séc vẫn trong tình trạng xấu. Hơn nữa ¾ dân chúng dự tính rằng trong năm tới tình hình tiếp tục sẽ còn xấu hơn. Công ty tư vấn Randstad đã cho biết qua kết quả khảo sát của mình.

Tiếp theo, khảo sát còn cho thấy rằng, chỉ có 14 phần trăm dân chúng tin rằng tình hình kinh tế trong năm 2013 sẽ tốt hơn. Ít ra thì 7 trong 10 người lãnh đạo các công tư nhân Séc cho rằng tình hình sẽ tương đối tốt. Gần một nửa dân chúng cho rằng trong năm tới tình hình ở các chủ lao động sẽ tiếp tục tốt lên. Nhưng phần lớn những người chủ lao động lao động không tính đến việc tăng lương và tiền thưởng.

Và mặc dù công suất làm việc trong năm 2012 được đánh giá rất tốt. 80 phần trăm những người được hỏi nghĩ rằng, trong năm nay họ đã làm lợi cho công ty của mình và họ xứng đáng được nhận tiền thưởng. Nhưng 56 phần trăm người Séc tìn rằng cuối cùng họ sẽ không nhận được tiền thưởng, và 65 phần trăm dân chúng hoàn toàn không tính đến việc trong năm tới sẽ được tăng lương.


Nguồn tin: www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: