Tin mới
Cuối tháng 8 sẽ là thời tiết mùa thu

Ngày đăng: 27/08/2013 - 09:37:32


Trong tuần cuối cùng của tháng 8, thời tiết sẽ không còn quá là mùa hè nữa mà sẽ có đặc tính mùa thu. Trời sẽ nhiều mây hay ít mây, mưa sẽ nhiều hơn và nhiệt độ buổi chiều cao nhất nằm trong khoảng 20 độ C.

Tới tận thứ 4, nước Séc bị ảnh hưởng của áp suất thấp Josef, mà nó có tâm ở trên núi Alps. Trong những ngày này do đó trời chủ yếu nhiều mây với mưa.

Trời nhiều mây với thỉnh thoảng có mưa sẽ có trong hôm thứ hai trên toàn bộ nước Séc. Mưa sẽ không nhiều như chủ nhật mà ở một vài nơi có lượng mưa lên tới 40 mm. Thêm vào đó ban tối tại phía bắc Séc mây sẽ tan và trời sẽ ít mây. Ngược lại mưa nhiều nhất là ở vùng nam Séc, có khi tới 20 mm.

Thời tiết tương tự cũng có trong ngày thứ 3, tuy nhiên trời ấm hơn một chút. Trong khi đó vào thứ hai, nhiệt độ cao nhất là từ 16 tới 20 độ C, thứ ba sẽ là từ 18 tới 22 độ C.

Từ thứ 4, do ảnh hưởng của áp thấp, chỉ ở phía nam trời sẽ u ám, còn phần còn lại ở Séc trời sẽ nhiều mây và ở phía bắc sẽ ít mây. Nhiệt độ buổi chiều dao động trong khoảng 19 tới 23 độ C.

Từ thứ 5, từ phía tây khí áp suất cao sẽ tràn tới Séc mà làm mây giảm đi và trời sẽ ít mây tới nhiều mây. Trời thỉnh thoảng sẽ có mưa và nhiệt độ cao nhất là từ 19 tới 23 độ C.

Thứ 6 và thứ 7 trên phần lớn lãnh thổ nước Séc sẽ ít mây với thỉnh thoảng có mưa và nhiệt độ từ 20 tới 24 độ C. Tuy nhiên ngày chủ nhật mây sẽ lại nhiều lên và đầu tháng 9 thời tiết cũng sẽ tương tự như vậy.


Nguồn tin: www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: