Tin mới
Thư viện Louny gần hơn với truyền thống và cả hiện tại của Việt Nam

Ngày đăng: 03/10/2013 - 06:49:29

Thư viện Louny sẽ tổ chức Những ngày thế giới, trong đó lần đầu tiên dành cho Việt Nam và những người Việt Nam.

„Mục đích của chúng tôi trong dự án này là kết nối các nhóm thiểu số với cộng đồng ở Louny. Chúng tôi có thể học được nhiều từ các bạn của chúng tôi hay cố gắng tìm hiểu lẫn nhau," những người tổ chức sự kiện giải thích. Sự kiện diễn ra vào chủ nhật 13 tháng 10 từ lúc 11 giờ tới 17 giờ. Những tờ rơi về sự kiện này được in bằng hai thứ tiếng: Séc và Việt Nam.

Ngày thế giới chào mời rất nhiều điều hấp dẫn. Ví dụ bài thuyết trình cuốn sách về Việt Nam, văn học Việt Nam và các ấn phẩm, thêm vào đó là minh họa về âm nhạc truyền thống và hiện đại. Trong thư viện sẽ có một cuộc triển lãm ảnh đất nước Việt nam cũng như thực tế ở đó. Có chiếu phim tài liệu hay bài giảng về Việt nam với nhan đề Làm thế nào để sống ở đó.

Những người tới dự sẽ được thưởng thức món nem rán yêu thích cũng như một hội thảo về chuẩn bị món ăn. Sẽ có trình diễn áo dài truyền thống của Việt Nam hay minh họa các điệu nhảy truyền thống.

Những ngày Thế giới ở thư viện trong tương lai sẽ tiếp tục và sẽ dần giới thiệu các dân tộc khác mà đang sinh sống ở thành phố Louny.


Nguồn tin: http://www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: