Tin mới
Ban Chấp hành TW Hội hữu nghị Việt Nam - Séc khóa III tiến hành kỳ họp thứ 3

Ngày đăng: 27/05/2014 - 00:00:00

Chiều Thứ Bảy, 24/5/2014, cuộc họp lần thứ 3 BCH nhiệm kỳ III đã diễn ra tại Nhà hàng Bia Tiệp Gold Malt, 34 Trần Phú, Hà Nội. Tham dự có gần 30 UVBCH.

Mở đầu cuộc họp, các UVBCH đã dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ anh Phan Đăng Điều, Phó Chủ tịch thường trực Hội, người đã gắn bó, tích cực, đóng vai trò quan trọng trong hầu hết các hoạt động của Hội ta kể từ khi thành lập, bị bệnh hiểm nghèo, qua đời đầu năm nay. Cuộc họp lần này là lần đầu tiên Anh không có mặt, tất cả mọi người đều cảm thấy sự thiếu vắng đó!

Cuộc họp đã trao đổi, thảo luận, quyết định một số nội dung sau:

- Bầu bổ sung anh Hoàng Tích Phúc, UVBTV, làm Phó chủ tịch.

- Cử anh Đặng Kim Giao (giaodk@moc.gov.vn) làm Trưởng Ban Biên tập website Hội (www. hoivietsec.vn) và kêu gọi các UVBCH quan tâm viết bài đăng website để trang web của Hội thêm phong phú, cập nhật nhiều thông tin liên quan.

- Chuẩn bị tổ chức các Đoàn của Hội thăm CH Séc:

+ Dự kỷ niệm 15 năm thành lập Hội Người VN tại Séc vào tháng 11 năm nay.

+ Tham gia các hoạt động kỷ niệm 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước vào năm 2015 (cùng Đại sứ quán và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam -VUFO).

- Tăng cường các hoạt động khuyến khích, hỗ trợ việc thành lập các hội HN Việt Séc tại các địa phương, các chi hội ở các cơ quan, tổ chức.

- Anh Đặng Kim Giao và chị Trần Minh Hiền sẽ thay mặt BCH Hội đóng góp bài viết giới thiệu về Hội Hữu nghị Việt Nam - Séc trong cuốn sách được xuất bản nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Hội người Việt Nam tại CH Séc.

Cũng trong buổi họp hôm đó nhiều anh chị em đã đóng hội phí và kinh phí tài trợ cho hoạt động của Hội.

Sau cuộc họp là liên hoan PIVO như thông lệ với sự tài trợ lớn của Nhà hàng GoldMalt, có sự tham dự của anh Đỗ Xuân Đông, nguyên Đại sứ VN tại Séc, Đại sứ CH Séc tại VN Martin Klepetko cùng Phó Đại sứ Karel Šrol.

Sáng cùng ngày, với sự tài trợ của 2 Phó Chủ tịch Trịnh Việt Dũng và Nguyễn Trường Sinh, đã diễn ra giao lưu golf Việt Séc tại Sân golf Lương Sơn - Hoà Bình với sự tham dự của Đại sứ M. Klepetko, cựu Đại sứ Đỗ Xuân Đông và một số bạn bè. Buổi giao lưu đã diễn ra rất vui vẻ và thân tình.


Nguồn tin: BBT


Xem tin theo ngày: