Tin mới
Thư chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Hội Người Việt Nam tại Cộng hòa Séc

Ngày đăng: 05/11/2014 - 08:01:10

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Hội Người Việt Nam tại Cộng hòa Séc (1999-2014), Hội hữu nghị Việt - Séc đã có thư chúc mừng :

Kính gửi: Ông Hoàng Đình Thắng, Chủ tịch Hội Người Việt Nam tại Séc

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Hội Người Việt Nam tại Séc (1999-2014), thay mặt Ban chấp hành Trung ương, các Hội thành viên tại các địa phương và toàn thể hội viên của Hội Hữu nghị Việt Nam - Séc, tôi xin gửi đến Ông Chủ tịch và toàn thể hội viên của Hội Người Việt Nam tại Séc lời chúc mừng nhiệt liệt nhất. Đặc biệt chúc mừng những thành tựu, những kết quả to lớn và đóng góp của Hội đối với cộng đồng người Việt tại Séc.

Những đóng góp của Hội cho cộng đồng, cho tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Séc, cho các Quỹ và hoạt động nhân đạo ở trong nước đã được Nhà nước, Bộ Ngoại giao, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Uỷ ban quốc gia về người Việt Nam ở nước ngoài, Đại sứ quán đánh giá cao và ghi nhận bằng những phần thưởng cao quý. Việc Ông Chủ tịch được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng III, được bầu vào Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQVN nhiệm kỳ 2014-2019 là vinh dự của cá nhân Ông và của cả cộng đồng người Việt tại Séc. Việc cộng đồng người Séc gốc Việt được công nhận là dân tộc thiểu số có sự đóng góp không nhỏ của Hội. Chính giới Séc, công luận và người dân Séc cũng trân trọng và đánh giá cao vai trò của Hội đối với đất nước họ.

Hội Hữu nghị Việt Nam - Séc cũng đánh giá cao và xin cám ơn sự hợp tác có hiệu quả giữa hai Hội trong nhiều hoạt động vì cộng đồng người Việt tại Séc, người Việt đã từng có thời gian sống, học tập và làm việc tại Tiệp Khắc trước đây và CH Séc ngày nay. Mong rằng sự phối hợp hoạt động giữa hai Hội sẽ còn được tăng cường hơn nữa trong thời gian tới.

Chúc Ông Chủ tịch và toàn thể hội viên Hội Người Việt Nam tại Séc luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và tiếp tục thành công, tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng, góp phần vun đắp cho tình hữu nghị Việt - Séc.

Trân trọng,


Nguyễn Minh Hồng,
Chủ tịch Hội HN Việt - Séc.
 


Nguồn tin: BBT


Xem tin theo ngày: