Tin mới
Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hội Hữu nghị Việt – Séc Thành phố Hà Nội, Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên và Công ty Ôtô Xe máy – Xe điện Detech

Ngày đăng: 14/05/2015 - 07:52:58

Ngày 5-5-2015 tại Trường ĐHSPKT Hưng Yên đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hội Hữu nghị Việt – Séc Thành phố Hà Nội, Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên và Công ty Ôtô Xe máy – Xe điện Detech.

Ba bên đã thống nhất phát triển mối quan hệ hợp tác giữa các bên theo những lĩnh vực, nội dung sau: Đào tạo, Nghiên cứu khoa học và công nghệ, Cung ứng nhân lực và chuyển giao công nghệ.

Với mục đích cùng nhau phát triển mối quan hệ hợp tác bền vững theo nguyên tắc các bên cùng có lợi, hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất để các bên cùng phát triển trong 3 lĩnh vực trên.

Thỏa thuận hợp tác được ký đã là cơ sở pháp lý khung để các bên tham gia triển khai các thủ tục, công việc tiếp theo liên quan tới chương trình, dự án hợp tác. Trên cơ sở này các bên sẽ cụ thể hóa thỏa thuận bằng việc xây dựng và ký kết đôi bên các hợp đồng/thỏa thuận chi tiết.

Văn bản thỏa thuận đã qui rõ trách nhiệm của các bên.

Trong Lễ ký kết thỏa thuận Hội đã tặng cho Trường 10 triệu đồng vì đã đạt giải  Robocon năm 2015.

Đây là kết quả hoạt động có ý nghĩa và thiết thực của Hội Hữu nghị Việt – Séc TP Hà Nội của năm 2015.

Hà Nội, ngày 10 tháng 5 năm 2015

PGS.TS. Tô Duy Phương
Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội


Xem tin theo ngày: