Tin mới
Về thăm quê hương thứ hai của Đoàn hội viên Hội Hữu nghị Việt Nam-Séc

Ngày đăng: 30/07/2016 - 00:00:00

Tối ngày 27/7/2016, đoàn hội viên Hội Hữu nghị Việt Nam-Séc đã tổ chức gặp mặt với lãnh đạo Hội và đại diện Sứ quán Séc tại Hà Nội để báo cáo kết quả chuyến thăm quê hương thứ hai, Cộng hòa Séc. Tới dự có Đại sứ Martin Klepetko, Phó Đại sứ Karel Šrol, bà Olga Chojnácká - Trưởng phòng Lãnh sự, ông Nguyễn Trường Sinh - Phó Chủ tịch kiêm tổng ký Hội, bà Trần Minh Hiền, Phó Chủ tịch Hội, ông Nguyễn Mạnh Long – Phó Tổng thư ký Hội.

Vui vẻ báo cáo chuyến về quê Séc nhiều cảm xúc với Đại sứ Martin Klepetko, Phó đại sứ Karel Šrol và Trưởng lãnh sự Olga Chojnacka.
Ông Nguyễn Minh Hải – UV BCH Hội đã dẫn đầu đoàn. Chuyến thăm đã thành công tốt đẹp. Đoàn đã thực hiện được nhiều hoạt động đề ra trong chương trình: giao lưu tennis, văn nghệ, thăm quan các danh lam thắng cảnh CH Séc, gặp gỡ các bạn bè thân hữu, thăm lại trường học hoặc nơi làm việc, ăn ở trong những năm ở Séc. Hoạt động quan trọng nhất là tham dự Lễ bế mạc Năm văn hoá Việt Nam tại Séc, có sự tham gia của Đại sứ Trương Mạnh Sơn và Bộ trưởng Bộ VHDLTT và giao lưu với ông Hoàng Đình Thắng - Chủ tịch Hội người Việt tại Séc.
 

 
Tất cả thành viên đã về nước an toàn, mạnh khoẻ và thật sự vui sướng và hạnh phúc được trở lại Séc sau ba bốn chục năm. Đoàn chân thành cảm ơn sự ủng hộ quý báu của lãnh đạo Hội và Sứ quán Séc.
 

Nguồn tin: Nguyễn Minh Hải.


Xem tin theo ngày: