Tin mới
Chia tay với tân đại sứ Hồ Minh Tuấn sang Praha để nhận nhiệp vụ mới

Ngày đăng: 23/04/2017 - 00:00:00

Tối ngày 22/4/2017 tại Nhà hàng Goldmalt 416 Xã Đàn Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam – Séc đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật chia tay với tân đại sứ Hồ Minh Tuấn. Trong môt vài ngày tới ông sẽ cùng với ĐS. Trương Mạnh Sơn bàn giao công tác và ngày 1/5/2017 ông sẽ sang Praha để nhận nhiệp vụ mới.

Tân đại sứ Hồ Minh Tuấn phát biểu tại buổi gặp mặt.
Tới dự còn có cựu đại sứ Đỗ Xuân Đông cùng cậu con rể người Séc và ông Giang Thành, Phó Chủ tịch thường trực Hội người Việt Nam tại Séc, ông Lê Duy Kỳ và Trần Đức Cảnh từ CH Séc.

Tân đại sứ Hồ Minh Tuấn chia sẻ là rất vui khi được tham gia 3 hoạt động gần đây của Hội. Ông và các cán bộ ngoại  giao Đại sứ quán Séc tại Hà Nội đánh giá rất cao công tác tổ chức cũng như tình cảm, nhiệt tình của các anh chị em hội viên tham gia tiệc mừng xuân 2017 vừa qua. Những tình cảm và nhiệt tình của Hội hữu nghị Việt Nam-Séc đối với ông, đối với đất nước và con người Séc là một trong những nguồn động viên cổ vũ ông trong công tác sắp tới. Ông cũng hứa trong nhiệm kỳ công tác của mình sẽ cố gắng đóng góp vào việc gìn giữ, phát triển tình hữu nghị và hợp tác với CH trên nhiều phương diện, đặc biệt sẽ ủng hộ mọi hoạt động nhằm nâng cao tình hữu nghị Việt – Séc của Hội.
 
Chủ tịch Nguyễn Minh Hồng và các anh chị em BCH đã nâng cốc chúc tân đại sứ Hồ Minh Tuấn.

Chủ tịch Nguyễn Minh Hồng và các anh chị em BCH đã nâng cốc chúc tân đại sứ Hồ Minh Tuấn thượng lộ bình an, sức khỏe và thành công trong nhiệm kỳ công tác của mình.
 

Nguồn tin: Trần Minh Hiền


Xem tin theo ngày: