Tin mới
Khai trương Hầm vang chuẩn châu Âu - Dự án du lịch Vang Đà Lạt

Ngày đăng: 14/09/2019 - 00:00:00

Sáng ngày 14/9/2019 tại thôn Phát Chi, xã Trạm Hành, thành phố Đà Lạt đã diễn ra lễ khai trương Hầm vang chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Đây là công trình để khẳng định vị thế Nhà làm vang số 1 Việt Nam, Công ty CP Thực phẩm Lâm Đồng (Ladofoods) và cũng là công trình nằm trong dự án DU LỊCH VANG ĐÀ LẠT.

Đoàn đại biểu Hội Việt-Séc tham dự Lễ khai trương Hầm vang chuẩn châu Âu
Tới dự lễ khai trương có : Ông Đỗ Thắng Hải Thứ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Séc; ông Phạm S, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng; ông Trần Quốc Nam: Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Ninh Thuận; cùng tới tham dự có đai diện lãnh đạo TP. Đà Lạt, các sở ban  ngành; Đại diện Ban chấp hành Hội Hữu nghị Việt Séc; những chuyên gia về rượu vang và là những người đã góp phần không nhỏ cho thành công hôm nay của Ladofoods: ông Milan Hluchy, Tiến sỹ, Chủ tịch Hiệp Hội Nho hữu cơ Đông Âu; ông Martin Vrabec, chuyên gia Kỹ thuật trồng nho hữu cơ Châu Âu. Ngoài ra còn có ông KS Milan Novosad, thành viên HĐQT, Phó Chủ tịch Tập đoàn Elmich Châu Âu; ông Zdenek Satoris; khách mời của Tập đoàn Elmich Châu Âu: kỹ sư Petr Vanecek – Giám đốc Cty SX Đồ gia dụng thuộc Tập đoàn Elmich Châu Âu; Tới dự còn có cựu lãnh đạo Công ty; đại diện Công ty phân phối Vang Đà Lạt....đại diện cán bộ công nhân viên Ladofoods và các vị khách quý.
 
Phát biểu chào mừng tại Lễ Khai trương, Ông Đỗ Thắng Hải, thứ trưởng Bộ Công Thương đã đánh giá cao thành tựu của Ladofoods trong thời gian qua và đã đánh giá cao và cảm ơn sự ủng hộ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Lâm Đồng đã dành cho các doanh nghiệp và đặc biệt cho Ladofoods. Thay mặt cho Hội Hữu nghị Việt Nam - CH Séc ông Đỗ Thắng Hải chúc TGĐ Đỗ Thành Trung sức khỏe và thêm thành công trong sự nghiệp làm vang, đóng góp thêm cho tình hữu nghị giữa hai đất nước Việt - Séc, đóng góp thêm ảnh hưởng của các doanh nghiệp Séc tại Việt Nam. 
 
Dịp khai trương này cũng là dịp để Ladofoods tri ân các thế hệ lãnh đạo của Ladofoods. 
 
Trò chuyện với ông Đỗ Thành Trung, một doanh nghiệp từ CH Séc về, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP thực phẩm Lâm Đồng, Giám đốc Công ty CP Elmich, chúng tôi hiểu thêm các yếu tố cấu thành một hầm rượu vang đúng chuẩn châu Âu. Nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm và sự có mặt của gỗ sồi đã góp phần tạo ra những hương vị hảo hạng, những màu sắc khác biệt của rượu vang.
 
Tại đây chúng tôi không chỉ được chiêm ngưỡng phong cách kiến trúc hầm rượu vang đẹp mê hồn, nơi lưu giữ những hương vị rượu vang hảo hạng được cất giữ sâu trong lòng đất theo đúng chuẩn của một hầm rượu vang chuẩn châu Âu mà còn được thưởng thức những ly rượu vang non tuyệt vời.
 
Các chuyên gia về rượu vang đã mang từ CH Séc về tặng Ladofooods pho tượng vị thánh Urban, người bảo trợ cho những người trồng nho và làm rượu vang với ước mong Nhà làm vang số 1 Việt Nam luôn phát triển bền vững và thành công.
 
Chúc dự án du lịch vang Đà Lạt thành công.

Nguồn tin: Trần Minh Hiền


Xem tin theo ngày: