Tin mới
Tập đoàn Elmich giới thiệu bộ sản phẩm gia dụng mới

Ngày đăng: 21/09/2019 - 11:16:51

Chiều tối ngày 20/9/2019 tại Khách sạn Melia, 44b Lý Thường Kiệt, Hà Nội đã diễn ra sự kiện đặc biệt “Elmich Connection day 2019”.

GĐ Elmich Việt Nam Đỗ Thành Trung, Đại sứ Vítězslav Grepl, Bí thư thứ nhất David Jakulisch, Đại sứ Đỗ Xuân Đông và PCT Elmich Châu Âu Milan Novosad nâng cốc chúc mừng sự kiện
Tới dự về phía khách mời có: ngài Vítězslav Grepl, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền CH Séc tại Việt Nam, ông David Jakulisch, Bí thư thứ nhất, Trưởng phòng kinh tế thương mại CH Séc,  ông Milan Novosad, thành viên HĐQT, Phó Chủ tịch Tập đoàn Elmich Châu Âu; ông Petr Vanecek – Giám đốc Cty SX Đồ gia dụng thuộc Tập đoàn Elmich Châu Âu;  ông Zdenek Satoris khách mời của Tập đoàn Elmich Châu Âu; Đại sứ Đỗ Xuân Đông, nguyên Đại sứ Việt Nam tại CH Séc; bà Trần Minh Hiền, Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Séc. Tham dự còn có ông Đỗ Thành Trung Giám đốc Công ty CP Elmich Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty CP thực phẩm Lâm Đồng Ladofoods  cùng cán bộ, đại diện công nhân viên Elmich Việt Nam và các đại lý trên cả nước.
 
Đây là một dịp Elmich Việt Nam giới thiệu bộ sản phẩm gia dụng mới TRI – MAX XS và vinh danh các đại lý xuất sắc trong thời gian qua.
 
Tập đoàn Elmich, có trụ sở đặt tại cộng hòa Séc, đã trải qua hơn 24 năm hình thành và phát triển mạnh mẽ, trở thành tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở châu Âu. Elmich là một trong số ít thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu.
 
Mạng lưới của Elmich đã có mặt ở châu Âu và châu Á như Séc, Slovakia, Ba Lan, Hungary, Áo, Đức, Hồng Kong và ngày 5/11/2011 sản phẩm của Elmich đã có măt tại Việt Nam. Năm 2015, Elmich đưa nhà máy sản xuất hàng gia dụng vào hoạt động tại tỉnh Hà Nam với hệ thống dây chuyền sản xuất hàng đầu Đông Nam Á, công suất thiết kế hơn 5 triệu thành phẩm mỗi năm.
 
Theo chiến lược lâu dài của tập đoàn, phần lớn sản lượng của nhà máy sẽ được xuất khẩu đi châu Âu và các nước khác trên thế giới. Điều này phần nào khẳng định cam kết của Elmich chọn Việt Nam làm mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng hàng hóa của Tập đoàn.
 
Sau 8 năm hiện diện tại Việt Nam, Elmich đã phát triển được mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước với 09 showroom tại các tỉnh thành phố lớn, 10 000 đại lý bán hàng, tham gia hầu hết các trung tâm thương mại, siêu thị và cửa hàng gia dụng trên toàn quốc, đạt tăng trưởng 30%, doanh thu gần 1 000 tỷ đồng năm 2018.
 
Phát biểu tại sự kiện này Đại sứ Vítězslav Grepl đã chia sẻ đánh giá của mình về Elmich với 3 cụm từ: Phong cách, chất lượng và sự hoàn hảo. Ông cũng tin rằng Phó Thủ tướng thứ nhất của CH Séc, ngài Jan Hamáček trong chuyến thăm sắp tới ở Việt Nam sẽ có nhận xét giống như của ông về Tập đoàn Elmich, một minh chứng tiêu biểu của sự hợp tác giữa 2 nước CH Séc và Việt Nam.
 
Cũng chính tại sự kiện “Elmich Connection day 2019”, Elmich Việt Nam ban đầu đã nhận được các đơn đặt hàng từ các đại lý với tổng giá trị 32 tỷ đồng. 
 
Xin chúc Elmich Việt Nam nói riêng và Tập đoàn Elmich phát triển bền vững với những sản phẩm gia dụng CHUẨN CHÂU ÂU và  tuyệt đối AN TOÀN cho sức khỏe người dân tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Nguồn tin: Trần Minh Hiền


Xem tin theo ngày: