Tin mới
Chia tay Đại sứ đặc mệnh toàn quyền CH Séc tại Việt Nam

Ngày đăng: 30/07/2022 - 07:11:19

Tối ngày 25/7/2022 tại khuôn viên Đại Sứ quán CH Séc tại Hà Nội đã diễn ra tiệc chia tay với Đại sứ đặc mệnh toàn quyền CH Séc tại Việt Nam, ngài Vítězslav Grepl và phu nhân Renata Greplová.

Chủ tịch Hội Đỗ Thắng Hải trao quà tặng ngài Đại sứ Vítězslav Grepl và phu nhân.
Đại sứ đã điểm lại những việc làm cảm động của Việt Nam và CH Séc đã dành cho nhau trong những ngày gian khó của cuộc chiến chống đại dịch Covid, việc đã mở thêm Văn phòng Lãnh sứ quán danh dự CH Séc tại Hải Phòng; từ nhiệm kỳ này hồ sơ xin thị thực Shengen cho các đương đơn ở Việt Nam được tiếp nhận ở Trung tâm VFS Global ở Hà Nội, tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng; Škoda auto đang triển khai để sớm đưa dây truyền sản xuất vào Việt Nam…
 
Đại sứ không nói lời “S bohem” mà chỉ nói “Na shledanou” với Việt Nam, với những người bạn. Đại sứ tin rằng sẽ có dịp ông trở lại Việt Nam, đất nước ông đã coi là quê hương thứ hai của mình. Đại sứ xúc động cảm ơn những người bạn Việt Nam, những người bạn đã tài trợ, đã đến dự, những người bạn Việt Nam đã cùng và hỗ trợ Ông hoàn thành tốt nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam trong thời gian qua.
 
Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam Séc Đỗ Thắng Hải đã phát biểu “Chúng tôi sẽ nhớ Đại sứ Vítězslav Grepl và tin rằng chúng ta sẽ còn gặp nhau.” Chủ tịch Hội đã trao quà của Hội Hữu nghị Việt Nam Séc và món quà của riêng ông với tư cách là Thứ trưởng Bộ Công Thương tặng ngài Đại sứ Vítězslav Grepl và phu nhân.

Nguồn tin: Trần Minh Hiền


Xem tin theo ngày: