Tin mới
MỪNG 130 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VÀ HỘI NGHỊ BCH HỘI HỮU NGHỊ VIỆT-SÉC- XLOVAKIA TỈNH HƯNG YÊN

Ngày đăng: 21/05/2020 - 19:49:13

Chiều ngày 19/5/2020, tại khách sạn Hưng Thái Tp. Hưng Yên, Hội hữu nghị Việt-Séc-Xlovakia tỉnh Hưng Yên (Hội) đã tổ chức Lễ mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Hội nghị BCH của Hội.

Về dự sự kiện trên có ông Nguyễn Quốc Lập, UV BCH Trung ương Hội Hữu Nghị Việt Nam – Séc. Ông Nguyễn Ngọc Chính, Chủ tịch Hội đã chủ trì và phát biểu khai mạc. Ông Nguyễn Ngọc Chính đã báo cáo khái quát về những hoạt động của Hội trong thời gian qua, một số hoạt động trong thời gian tới.
 
Ông Nguyễn Quốc Lập thay mặt BCH Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam – Séc đã thân ái gửi lời chào, đánh giá tốt về những hoạt động nền nếp của BCH Hội hữu nghị tỉnh Hưng Yên và các chi hội trong thời gian qua, thông báo nội dung Hội nghị BCH Trung ương Hội hữu nghị  Việt Nam - Séc cuối năm 2019 và những chương trình hoạt động của Hội chuẩn bị mừng kỷ niệm 70 năm quan hệ Hữu nghị Việt Nam - Séc và Việt Nam – Xlovakia. Ngoài ra Ông cung cấp thêm những thông tin cơ bản về sự phát triển mới trong quan hệ 2 nước trong thời gian qua, nhất là trong quan hệ kinh tế thương mại, những yêu cầu mới đặt ra đối với Hội hữu nghị Việt-Séc-Xlovakia tỉnh Hưng Yên trong thời gian tới. 
 
Lễ mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Hội nghị BCH của Hội đã diễn ra trong không khí hồ hởi vui tươi, phấn khởi sau thời gian phòng chống dịch Covid 19 căng thẳng. Tiệc mừng của những người bạn đã một thời cùng nhau học tập, làm việc trên đất bạn thân yêu đã diễn ra thật đầm ấm và chân thành.

Nguồn tin: Nhà văn Nguyễn Quốc Lập


Xem tin theo ngày: