Tin mới
Đảng Cộng sản Séc và Moravia gửi điện chúc mừng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ngày đăng: 04/02/2021 - 07:51:41

Nhân dịp đồng chí Nguyễn Phú Trọng tiếp tục được bầu giữ chức Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2025, Chủ tịch Đảng Cộng sản Séc và Moravia đã gửi điện chúc mừng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Chủ tịch Đảng Cộng sản Séc và Moravia (KSCM) Vojtech Filip.
Mở đầu điện mừng, thay mặt Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Séc và Moravia, ông Vojtech Filip đã nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tiếp tục được bầu giữ chức Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2025.
 
Ông Vojtech Filip khẳng định Cộng hòa Séc luôn coi trọng mối quan hệ hữu nghị, lâu bền giữa hai đảng. hai nhà nước. Cộng đồng người Việt Nam sinh sống tại Cộng hòa Séc đã có nhiều đóng góp tích cực cho nền kinh tế, văn hóa của Cộng hòa Séc nói riêng và trên các lĩnh vực chung của cả hai quốc gia.
 
Ông Vojtech Filip nhấn mạnh dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng cộng sản Việt Nam, Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và có bước phát triển mạnh mẽ. Đường lối đúng đắn của Đảng cộng sản Việt Nam đã được khẳng định qua những thành tựu phát triển kinh tế, chính sách xã hội và đạt uy tín cao trên trường quốc tế, được coi là nhân tố bảo đảm cho hòa bình, an ninh và hợp tác toàn diện ở Đông Nam Á.
 
Chủ tịch Đảng Cộng sản Séc và Moravia cho biết giữa hai quốc gia luôn có mối quan hệ khăng khít với truyền thống hữu nghị lâu đời, hợp tác toàn diện đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế và tinh thần tương trợ lẫn nhau.
 
Ông Vojtech Filip đánh giá cao mối quan hệ hữu nghị giữa hai đảng, các hoạt động trao đổi đoàn đại biểu và hợp tác giữa hai Đảng sẽ góp phần tạo nên sự phát triển toàn diện trong quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Cộng hòa Séc, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế.
 
Dịp này, thay mặt cho tất cả những người Cộng sản Séc, Ông Vojtech Filip chân thành chúc đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sức khỏe và gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trên cương vị quan trọng này./. 

Nguồn tin: Hải Đăng/VOV-Praha


Xem tin theo ngày: