Tin mới
Đại sứ quán và Hội người Việt Nam thăm lãnh sự tại trại giam Horni’ Slavkov

Ngày đăng: 22/05/2010 - 08:29:37

Ngày 18/5/2010, đại diện Đại sứ quán và Hội người Việt Nam đã thăm hỏi và tặng quà những người Việt Nam đang thụ án và bị giam giữ tại trại giam Horni Slavkov.
Đoàn do ông Dương Quốc Tài, Tham tán, Trưởng phòng Lãnh sự  Đại sứ quán dẫn đầu, cùng đi có ông Tạ Hồng Minh, Bí thư thứ hai - Thường trực Ban công tác cộng đồng và ông Phạm Minh Chiến, Bí thư thứ ba.  Ông Trần Văn Đang, Phó Chủ tịch Hội người Việt Nam tại CH Séc tham gia đoàn.

Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình sinh hoạt của những người Việt Nam đang thụ án và động viên mọi người chấp hành tốt quy định của trại, cải tạo tốt và phấn đấu để sớm trở lại cuộc sống xã hội bình thường. Đoàn đã trao quà của Đại sứ quán và Hội người Việt Nam tại Cộng hòa Séc cho những người Việt Nam ở trong trại. Toàn thể những anh em đang bị giam giữ tại Horni’ Slavkov cảm động và bày tỏ sự biết ơn trước sự quan tâm của Đại sứ quán, Hội người Việt Nam và cộng đồng người Việt Nam tại Cộng hòa Séc. Đây là hoạt động thường kỳ năm 2010 của Đại sứ quán và Hội người Việt Nam tại CH Séc trong công tác bảo hộ công dân của mình./.

 Tìn từ ĐSQ VN – 20/5/2010.

Xem tin theo ngày: