Tin mới
Tăng cường giao lưu, hợp tác

Ngày đăng: 11/04/2011 - 11:12:04

Chiều 7-4 tại Hà Nội, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, Hội doanh nhân cựu chiến binh Việt Nam đã tổ chức buổi gặp gỡ thân mật với các doanh nghiệp Cộng hòa Séc.


Ông Nguyễn Duy Nhật, một doanh nhân Việt Nam hoạt động rất thành công tại Cộng hòa Séc, trưởng đoàn đưa các Doanh nghiệp Cộng hòa Séc đến buổi giao lưu cho biết: “Đây cũng là cơ hội để Hội doanh nhân cựu chiến binh Hà Nội giao lưu, tìm đối tác và cơ hội đầu tư với 9 Doanh nghiệp hàng đầu của Cộng hòa Séc trong lĩnh vực đầu tư thi công công trình xây dựng. Chúng tôi mong muốn buổi gặp gỡ này sẽ là bàn đạp cho sự hợp tác sau này của hai nước”.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Séc tại Việt Nam ông Kral Michal cũng mong muốn “sẽ có thêm nhiều buổi gặp gỡ thân mật như hôm nay để hai nước có thể trao đổi giúp đỡ lẫn nhau trong lĩnh vực xây dựng và văn hóa kinh tế nói chung. Việt Nam đang có sự phấn đấu rất mạnh mẽ có sự thay đổi rõ ràng về hạ tầng cơ sở và năng lượng”.

Buổi gặp gỡ diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm cúng với những bài ca, điệu nhạc truyền thống của dân tộc Việt Nam, mang lại giá trị lớn về tinh thần và gắn kết hai nền văn hóa, tạo tiền đề giúp hai nước phát triển kinh tế.

Nguồn tin: QĐND


Xem tin theo ngày: