Tin mới
Pilsner Urquell Original

Ngày đăng: 29/11/2011 - 11:39:47

Địa chỉ: số 10 Nguyễn Biểu, Hà Nội Điện thoại: 04 37342288 ; Fax: 04 37349328 Email: originalbeer.pr@gmail.com Xem Foto trong Thư viện ảnh: Pilsner Urquell Original

Ý tưởng xây dựng một mô hình nhà hàng bia tươi Pilsner Urquell Original với mục đích kết nối sự độc đáo về bề dày lịch sử và truyền thống nghề nấu bia Cộng Hòa Séc với phong cách sống hiện đại ngày nay.

Mọi nỗ lực để nhằm xây dựng nên một nơi mà sự phát triển năng động không bị xung đột với những giá trị truyền thống, mà còn thể hiện được sự tôn kính. Một nơi gặp mặt và hàn huyên của những người có cùng khát vọng tìm về những giá trị nguyên bản, một nơi mà vai trò chính là loại đồ uống độc đáo duy nhất - dòng bia Pilsner Urquell, nơi mà mọi người khách khi bước vào đều có sự cảm nhận luôn được chào đón nồng nhiệt. Việc thiết kế quầy bar ấn tượng ngay đối diện cửa vào, cùng với lối kiến trúc cổ rất tinh tế đã tạo được khung cảnh độc đáo và bầu không khí thân thiện, phù hợp với mọi đối tượng thuộc các thành phần trong xã hội như những chính khách, doanh nhân, gia đình, bạn hữu và khách du lịch.

Bia tươi tuyệt hảo Pilsner Urquell được nhập khẩu trực tiếp từ Pilsen – Cộng Hòa Séc, nay đã có mặt tại Việt Nam trong mô hình nhà hàng bia tươi Pilsner Urquell Original và cũng là nhà hàng bia tươi Pilsner Urquell Original đầu tiên tại Châu Á.


Nguồn tin: vietnamtravelco.com


Xem tin theo ngày: