Tin mới
Hội Nông dân Việt Nam tham gia khóa học về Nông nghiệp, Nông thôn và các vấn đề về Nông dân

Ngày đăng: 29/09/2013 - 00:00:00

Từ ngày 10 tháng 9 tới 24 tháng 9 năm 2013, đoàn Trung ương Hội Nông dân Việt Nam do bà Phó chủ tịch hội Nguyễn Hồng Lý dẫn đầu cùng 20 thành viên gồm chủ tịch, phó chủ tịch Hội Nông dân các tỉnh từ Lai Châu cho tới Kiên Giang và các trưởng, phó ban ngành trung ương Hội sang học tập, nghiên cứu chính sách quốc gia của Séc và Liên minh châu Âu về Nông nghiệp, Nông thôn và các vấn đề về Nông dân.

Ngày khai giảng khóa học tập nghiên cứu chính sách Nông nghiệp, Nông thôn và các vấn đề về Nông dân

Đoàn đã được tiến sĩ Martin Hlaváček - thứ trưởng Bộ Nông nghiệp Séc, tiến sĩ Jan Beleba - chủ tịch Hội Nông dân Séc, nghị sĩ quốc hội và các giáo sư trường Đại học Nông nghiệp Praha, Đại học nam Séc thuyết trình.

Đoàn đã tới thăm quan trang trại Zihle ở thành phố Karlovy Vary, thăm Nông trang cổ phẩn Rabit TRHOVÝ ŠTĚPÁNOV a.s. ở Trhový Štěpánov, thăm công ty ZOS KAČINA a.s. ở Kutná Hora.

Đoàn TW Hội Nông dân Việt Nam thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Praha

Trong những ngày học tập và nghiên cứu tại CH Séc, đoàn đã nhận được sự giúp đỡ tận tình của Đại sứ quán Việt Nam. Đoàn đã tới thăm Đại sứ quán cũng như Hội người Việt Nam tại CH Séc.

Trong thời gian này, đoàn đã tiếp thu được nhiều bài học kinh nghiệm quý báu của CH Séc về xây dựng các chính sáchm cũng như các hình thức vận động hiệu quả để thực hiện thành công chính sách quốc gia về Nông nghiệp, Nông thôn và các vấn đề về Nông dân.


Nguồn tin: Tin và ảnh: Lê Duy Kỳ


Xem tin theo ngày: