Tin mới
Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh tiếp xã giao Phó Chủ tịch Thượng viện Cộng hòa Séc

Ngày đăng: 28/10/2013 - 00:00:00

Ngày 27-10, đồng chí Trần Xuân Cương, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xã giao bà Miluse Horska, Phó Chủ tịch Thượng viện nước Cộng hòa Séc cùng đoàn công tác đến thăm và làm việc tại Quảng Ninh.

Đồng chí Trần Xuân Cương, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh tặng hoa chào mừng đoàn công tác.

Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Xuân Cương, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp bà Miluse Horska cùng các thành viên đoàn công tác đã đến với Quảng Ninh. Đồng thời, thông tin đến đoàn công tác những nét nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư của tỉnh Quảng Ninh trong thời gian qua cũng như giới thiệu vẻ đẹp về cảnh quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long và con người Quảng Ninh.

Đồng chí Trần Xuân Cương, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh tặng quà lưu niệm cho bà Miluse Horska

Đồng chí cũng khẳng định rõ mối quan hệ hữu nghị lâu dài giữa hai quốc gia Việt Nam - Cộng hòa Séc trong thời gian qua đã để lại nhiều dấu ấn quan trọng, đồng thời mong muốn hai bên tiếp tục giữ vững mối quan hệ mật thiết này và có những hợp tác bền vững hơn nữa trong tương lai, qua đó góp phần phát triển kinh tế - xã hội của hai quốc gia. Đồng chí cũng hy vọng, trên cương vị của mình, bà Miluse Horska sẽ có những tác động tích cực để thúc đẩy hợp tác kinh tế với tỉnh Quảng Ninh trong thời gian tới./.


Nguồn tin: http://www.quangninh.gov.vn


Xem tin theo ngày: