Tin mới
Đại sứ Trương Mạnh Sơn tiếp, làm việc với Tỉnh trưởng Plzeň

Ngày đăng: 17/10/2014 - 14:03:58

Ngày 14/10/2014, tại trụ sở Đại sứ quán, Đại sứ Trương Mạnh Sơn đã tiếp làm việc với Tỉnh trưởng Plzen Vaclav Slajs. Đây là cuộc gặp tiếp nối chuyến thăm tỉnh Plzen vào cuối tháng 4 vừa qua của Đại sứ Trương Mạnh Sơn nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa các tỉnh hai nước.

Tại buổi tiếp, Tỉnh trưởng Plzen Slajs vui mừng và cảm ơn Đại sứ đã dành thời gian tiếp đoàn, bày tỏ mong muốn mối quan hệ truyền thống hợp tác tốt đẹp Việt - Séc ngày càng củng cố và phát triển trong thời gian tới. Thông qua Đại sứ quán, Tỉnh trưởng Plzen mong muốn Đại sứ sẽ là cầu nối thiết lập mối quan hệ hợp tác giữa tỉnh Plzen với các thành phố và các tỉnh của Việt Nam. Tỉnh Plzen sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam muốn tìm hiểu hợp tác trong các lĩnh vực tỉnh Plzen có thế mạnh như cơ khí, công nghệ sản xuất bia, xây dựng, giao thông...

Về phần mình, Đại sứ Trương Mạnh Sơn đã cảm ơn những thiện chí và tình cảm tốt đẹp của cá nhân Tỉnh trưởng đối với Việt Nam, Đại sứ hứa sẽ là cầu nối tích cực trong việc kết nối quan hệ quan hệ giữa Plzen với Việt Nam, góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế-đầu tư giữa hai nước trong thời gian tới. Nhân dịp này, Đại sứ Trương Mạnh Sơn cũng đã mời Tỉnh trưởng và lãnh đạo tỉnh Plzen tới dự lễ kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam được tổ chức vào 10/12/2014 sắp tới./.


Nguồn tin: ĐSQ VN tại CH Séc


Xem tin theo ngày: