Tin mới
Đoàn UBND tỉnh Vĩnh Phúc thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam ở CH Séc

Ngày đăng: 22/11/2014 - 15:12:46

Chiều ngày 20/11/2014 tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hoà Séc, Đại sứ Trương Mạnh Sơn đã tiếp và làm việc với đoàn đại biểu tỉnh Vĩnh Phúc do Chủ tịch UBND tỉnh Phùng Quang Hùng dẫn đầu.

Đại sứ Trương Mạnh Sơn tiếp Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Phùng Quang Hùng tại trụ sở ĐSQ Việt Nam

Đoàn công tác UBND tỉnh sang thăm Séc lần này với mục đích chính là tìm hiểu cơ hội xúc tiến về hợp tác đầu tư của các doanh nghiệp Séc và doanh nghiệp Việt Nam tại Séc (nhất là các doanh nghiệp Việt Nam có quê hương tại Vĩnh Phúc) về Vĩnh Phúc.

Vĩnh Phúc là tỉnh có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch; có nguồn lao động dồi dào, được đào tạo cơ bản, giao thông thuận lợi…; hiện có nhiều nhà đầu tư từ các nước Nhật Bản, Italia, Malaixia... đang đầu tư vào các lĩnh vực sản xuất. 

Đại sứ Trương Mạnh Sơn nhiệt liệt hoan nghênh đoàn công tác của tỉnh Vĩnh Phúc đã đến thăm Cộng hòa Séc; Đại sứ đã thông báo về tiềm năng, thế mạnh thương mại, hợp tác đầu tư phát triển kinh tế giữa CH Séc với Việt Nam nói chung và tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng trong việc thúc đẩy các lĩnh vực hợp tác trên. Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Phùng Quang Hùng khảng định sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam ở Séc về nước đầu tư phát triển kinh tế tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Đại sứ Trương Mạnh Sơn chụp ảnh kỷ niệm với Đoàn công tác tỉnh Vĩnh Phúc

Sau cuộc làm việc với Đại sứ, Đoàn sẽ  làm việc với  Hội NVN, Hội doanh nghiệp Việt Nam và Hội đồng hương Vĩnh Phúc tại CH Séc. Đoàn công tác của tỉnh Vĩnh Phúc sẽ tiếp tục thăm và làm việc tại Séc trong các ngày 21, 22/11/2014.


Nguồn tin: Văn phòng Đại sứ quán


Xem tin theo ngày: