Tin mới
Phu nhân chủ tịch Trương Tấn Sang thăm chùa Vĩnh Nghiêm ở Karlovy Vary

Ngày đăng: 14/05/2015 - 00:00:00

Ngày 12 -5 -2015, Phu nhân của Chủ tịch nước Việt Nam Trương Tấn Sang, bà Mai Thị Hạnh đã ghé thăm và lễ Phật tại chùa Karlovy Vary.

Cùng tiếp đón phu nhân của Chủ tịch nước có giáo đoàn Phật Giáo Trung ương Việt Nam, Thượng toạ Thích Đức Thiện - Tổng thư ký GHPGVN - Trụ trì Chùa Phật Tích, Thượng Toạ Thích Thanh Phong - Uỷ viên thường trực hội đồng trị sự TƯ GHPGVN - Trụ trì Chùa Vĩnh Nghiêm tại TP HCM, Thượng toạ Thích Giác Dũng - Phó trụ trì Chùa Vĩnh Nghiêm TP HCM, Cùng các Quý Chư Tôn các đạo tràng lân cận, cũng như các hội đoàn thành phố Karlovy Vary.

Tại Chánh Điện chùa Vĩnh Nghiêm Karlovy Vary bà Mai Thị Hạnh đã có những chia sẻ về những xúc cảm thân thiện khi tới thăm chùa và tình cảm nồng ấm mà bà con xa xứ đã đón tiếp bà, niềm tự hào khi cộng đồng người Việt ở Karlovy Vary được Thị Trưởng thành phố Karlovy Vary nhắc đến như là một cộng đồng có những hoạt động văn hoá và giáo dục nổi bật nhất trong vùng. Phu nhân chủ tịch nước đã  trao quà kỷ niệm cũng như nhận món quà lưu niệm của Cộng đồng với Phu nhân.


Nguồn tin: http://www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: