Tin mới
Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh tiếp Chủ tịch Thượng Viện Cộng hòa Séc

Ngày đăng: 18/11/2015 - 00:51:49

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, sáng 16/11, đoàn công tác Thượng viện Cộng hòa Séc do ông Milan Stech, Chủ tịch Thượng viện làm trưởng đoàn đã đến tham quan Vịnh Hạ Long. Đồng chí Lê Quang Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đón và tiếp đoàn.

Đồng chí Lê Quang Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ vui mừng được đón đoàn công tác Thượng viện Cộng hòa Séc đến tham quan Vịnh Hạ Long.
Tại buổi tiếp, đồng chí Lê Quang Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã bày tỏ vui mừng được đón ông Milan Stech và các thành viên đoàn công tác của Thượng viện nước Cộng hòa Séc đến tham quan Vịnh Hạ Long, đồng thời giới thiệu với đoàn về cảnh đẹp và những giá trị ngoại hạng của di sản – kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long; một số nét khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội cùng những chính sách thu hút đầu tư của tỉnh.
 
Đồng chí Lê Quang Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ tin tưởng thông qua chuyến của đoàn đến Việt Nam lần này sẽ tăng cường mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Quốc Hội và nhân dân 2 nước Việt Nam – Cộng Hòa Séc.
 

Đồng chí Lê Quang Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng đoàn công tác Thượng viện Cộng hòa Séc bức tranh phong cảnh Vịnh Hạ Long.
 
Thay mặt các thành viên trong đoàn, Chủ tịch Thượng Viện Cộng hòa Séc Milan Stech cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và bày tỏ ngưỡng mộ trước những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói riêng và của Việt Nam nói chung. Chủ tịch Thượng Viện Cộng hòa Séc cũng thông tin về một số nội dung trao đổi, hợp tác trong khuôn khổ chuyến thăm của đoàn tại Việt Nam.

Nguồn tin: baoquangninh.com.vn


Xem tin theo ngày: