Tin mới
Tang lễ Tiến sỹ Ivo Vasiljev

Ngày đăng: 28/10/2016 - 00:00:00


Xin trân trọng gửi tới các Quí vị thông báo của gia đình về tang lễ Tiến sỹ Ivo Vasiljev
Vážení a milí,

v hlubokém smutku Vám oznamujeme, že v neděli 23. října 2016 nás navždy opustil náš vzácný otec pan prom. fil. Ivo Vasiljev, CSc.

Poslední rozloučení se uskuteční ve středu 2. listopadu 2016 v Českých Budějovicích v obřadní síni u Sv. Otýlie, začátek obřadu je ve 13 hodin. Přijměte, prosím, naše co nejupřímnější pozvání.

Oficiální podobu smutečního oznámení ještě připravujeme.

Prosím, sdělte tuto zprávu i Vašim známým, Ivovým přátelům, obáváme se, že nebudeme mít všechny adresy.

V zármutku

synové Marek, Pavel a Radek s rodinami
a Veronika Vasiljevová

 
Kính thưa các quý vị và bạn bè thân hữu,
 
Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin: Người Cha yêu quý của chúng tôi Tiến sĩ Ivo Vasiljev đã từ trần vào Chủ nhật, ngày 23 tháng 10, năm 2016.  

Tang lễ sẽ được tổ chức vào hồi 13 giờ, Thứ Tư, ngày 2 tháng 11 năm 2016 tại Nhà tang lễ St. Otýlie, České Budějovice. Xin các quí vị và bạn bè thân hữu hãy đón nhận lời mời chân thành nhất của chúng tôi.

Hiện nay chúng tôi đang chuẩn bị thiệp tang chính thức.

Rất mong các quí vị và bạn bè thân hữu hãy chia sẻ tin buồn này tới các bạn bè quen biết của người cha Ivo chúng tôi. Chúng tôi e rằng không biết hết được tất cả các địa chỉ.

Tang quyến

Các con trai Marek, Pavel, Radek cùng gia đình
Quả phụ Veronika Vasiljevová

 
Cáo phó này thay thế thiệp tang
 
Rất mong được Quý vị vui lòng giúp chúng tôi gửi tin buồn này đến những người quen biết là bạn của Cha Ivo của chúng tôi, phòng khi chúng tôi không có đủ địa chỉ để gửi tin.

Xem tin theo ngày: