Tin mới
Đoàn công tác Ban Tôn Giáo Chính Phủ thăm TTTM An Đông và chùa Giác Minh

Ngày đăng: 01/12/2016 - 02:01:26

Chiều 29/11, Đoàn công tác Ban Tôn Giáo Chính Phủ Việt Nam cùng với Đại Sứ quán Việt Nam tại CH Séc đã tới thăm TTTM An Đông - Praha 10 và chi hội phật tử tại đây.

Đoàn đã tới dâng hương lễ Phật nhân ngày mùng 1 đầu tháng tại chùa Giác Minh. Ông Nguyễn Đức Vinh đại diện cho đoàn Ban Tôn Giáo Chính Phủ đã tặng quà lưu niệm cho ông Nguyễn Tú Lâm - lãnh đạo TTTM An Đông cùng với những lời nhắn nhủ tâm huyết Đất Mẹ luôn nhớ mong cũng như những người con xa Quê Hương luôn hướng về Tổ quốc.
 
Sau nghi thức dâng hương, lãnh đạo TTTM cùng Đại Đức Thích Đức Đạt và đại diện của bà con đón tiếp Đoàn tại nhà hàng Hạ Long trong không khí vui vẻ, chân tình, Đoàn đã lắng nghe ông Nguyễn Tú Lâm chia sẻ những khó khăn, cùng với những nỗ lực phấn đấu, giúp đỡ cho bà con yên tâm làm ăn sinh sống, ngoài ra TTTM cũng rất quan tâm chăm sóc tới đời sống tâm linh của bà con như thành lập hội Phật tử, xây chùa Giác Minh, chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung bão lụt, tạo điều kiện cho chị em thành lập hội Phụ nữ... để mọi người có nơi vui chơi giải trí lành mạnh, cho bà con yên tâm làm ăn sinh sống ổn định nơi đất khách quê người, mặc dù hiện tại còn rất nhiều khó khăn, trăn trở.
 

Nguồn tin: http://www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: