Tin mới
Famtrip thúc đẩy du lịch giữa Việt Nam và Séc

Ngày đăng: 10/11/2017 - 15:53:15

Sáng 9/11, tại Đại sứ quán Việt Nam ở Séc đã diễn ra buổi gặp gỡ và mạn đàm giữa Đại sứ Hồ Minh Tuấn cùng những người Séc là đại diện của các công ty du lịch lớn, phương tiện truyền thông và Hiệp hội du lịch Séc đã tham gia famtrip để tìm hiểu, làm quen, tiếp thị du lịch Việt Nam và tìm cơ hội hợp tác với các đối tác Việt Nam.

Sự kiện do Đại sứ quán Việt Nam và công ty Du lịch EUROVINA TRAVEL tại Séc tổ chức và cũng là công ty tổ chức chuyến đi famtrip mới nhất theo lời mời của Tổng cục du lịch Việt Nam (đại diện tại Praha là công ty du lịch EUROVINA) và hỗ trợ vé từ Hãng hàng không AEROFLOT.
 
Ngoài các thành viên đã tham gia chuyến famtrip mới nhất còn có ông Michal Veber - giám đốc điều hành Hiệp hội du lịch Séc ACK ČR cũng đã từng có chuyến đi famtrip tới Việt Nam.
 
Trong buổi gặp gỡ, Đại sứ Hồ Minh Tuấn nhấn mạnh: hợp tác phát triển du lịch giữa hai nước trong thời gian qua cũng như hiện này còn có nhiều việc phải làm và chưa tương xứng với tiềm năng của hai nước. Du lịch chiều từ Việt Nam sang Séc phát triển không như mong muốn mà một trong những nguyên nhân là khó xin visa du lịch. Các công ty du lịch hai nước cần có các sản phẩm và chương trình du lịch hấp dẫn các du khách, quảng bá du lịch còn hạn chế.
 
Ông mong muốn những người đã tham gia famtrip tới Việt Nam sẽ là những hạt nhân trong việc quảng bá cũng như tạo ra các sản phẩm du lịch để giới thiệu với người dân Séc nhằm thúc đẩy du lịch giữa hai nước.
 
Trong các năm qua đã có các chuyến famtrip dành cho phía Séc tới Việt Nam. Chuyến đi mới nhất và là chuyến thứ 3, bắt đầu vào ngày 21.10.2017 với 10 thành viên người Séc và 2 thành viên công ty EUROVINA dẫn đoàn.
 
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử du lịch Việt Nam có 1 đoàn công tác Famtrip đi toàn vé hạng C đến Việt Nam gồm đại diện cơ quan quản lý du lịch, đại diện các công ty Du lịch lớn nhất Séc như EXIMTOUR, ČEDOK, Marco Polo, Blue Style, Neckermann, Axamit... cùng đại diện các đài, báo giấy và truyền hình hay tạp chí du lịch Séc như Radio Impuls, Idnes, Mladá fronta.
 
Trong chuyến đi này, Đại diện của các Công ty Du lịch Séc và đại diện của Đại sứ quán Séc tại Hà Nội cũng đã cùng trao đổi tại buổi họp mặt thân thiện ở trung tâm Hà Nội.
 
Việt Nam hiện đang gây chú ý, điểm đến của tương lai cho tất cả các phân đoạn du lịch (tham quan, nghỉ dưỡng, kỳ nghỉ gia đình, golf, các khóa nấu ăn và thưởng thức ẩm thực...).
 
Trong năm 2016 Việt Nam đã đón hơn 10 triệu lượt khách quốc tế và đặt mức tăng trưởng trong 2017 là 15 phần trăm, tuy nhiên ước tính năm nay tăng trưởng 25 tới 30 phần trăm và sẽ là đạt khoảng 13 triệu.
 
Những người tham dự đã chia sẻ cảm xúc về chuyến đi cũng như đã đưa ra nhiều ý kiến đánh giá, góp ý để thúc đẩy du lịch giữa hai nước…
 
Công ty Du lịch EUROVINA TRAVEL khai trương văn phòng đầu tiên tại thủ đô Praha ngày 22.2.2012, hiện là thành viên của Hiệp hội hàng không thế giới IATA, đại lý cấp I cho Vietnam Airline và hàng chục hãng hàng không lớn nhất trên thế giới, đại lý chính thức cho các hãng du thuyền 5* sao lớn nhất thế giới. EUROVINA đồng thời cũng là thành viên tích cực của Hiệp hội Du lịch Cộng hòa Séc ACK, hợp tác với hàng trăm công ty du lịch lữ hành Séc và có đối tác tại tất cả các nước Châu Âu.
 
Các tour du lịch của EUROVINA bao gồm: Du lịch tham quan, Hội thảo, Hội chợ triển lãm, Tour du thuyền 5 sao, Du lịch nghỉ biển kết hợp tham quan, Du lịch chữa bệnh, Nghỉ dưỡng, Du học, Công tác.
 
EUROVINA là nhà tổ chức tour chuyên nghiệp chuyên cho Cộng đồng Việt kiều đi châu Âu, tổ chức các tour du thuyền 5*, các tour nghỉ biển Pháp, Ý, Tây ban nha, Hy lạp, Thổ nhĩ kỳ ... Giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo, chuyên nghiệp.
 
Với những nỗ lực không ngừng, EUROVINA còn là niềm tin cậy của hàng ngàn Quí khách hàng Việt Nam, khách hàng Séc, cũng như các khách VIP của các tổng công ty lớn như Tổng công ty Dầu khí PVEP, Ngân hàng BIDV, VietinBank, FPT Software, Plzeňský Prazdroj, Metrostav, ... và của các cơ quan đoàn thể như: Đại sứ quán Việt nam tại CH Séc, Slovakia, Hy lạp, Áo, Bộ Văn hóa, TT và Du lịch Việt Nam, Tổng cục du lịch Việt Nam, Sở Công thương Hà nội, phòng thương mại VCCI, các đoàn công tác của Trung ương, Quốc hội, Chính phủ và các bộ, tỉnh thành và nhiều đơn vị tiêu biểu khác. 95% các đoàn khi hoàn thành chuyến đi đều hài lòng và cảm ơn EUROVINA về chuyến đi thành công! Niềm vui của các Quí khách sau mỗi chuyến đi là động lực để EUROVINA không ngừng hoàn thiện và phát triển các dịch vụ.
 
Năm 2017 EUROVINA vinh dự đón nhận Phần thưởng - đơn vị có mức tăng trưởng nhanh nhất của VIETNAM AIRLINES. 
 
Đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên, cộng tác viên với kinh nghiệm và trình độ tại hơn 15 nước châu Âu và thế giới như CH Séc, Hungary, Áo, Đức, Pháp, Anh, Italia, Hy lạp, Dubai, Carliforlia ...chắc chắn sẽ làm hài lòng Quí khách. Xin hẹn gặp Quí khách trên những hành trình cùng EUROVINA!

Nguồn tin: http://www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: