Tin mới
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Tuyên Quang tiếp Phó Đại sứ Cộng hòa Séc

Ngày đăng: 16/09/2019 - 15:12:40

Chiều 13/09/2019, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang đã tiếp ngài Lu-cát Mu-Sil, Phó Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam đến thăm, làm việc tại tỉnh Tuyên Quang và tham dự Liên và hoan trình diễn Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia và Lễ hội Thành Tuyên năm 2019. Dự buổi tiếp có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng quà Phó Đại sứ Cộng hòa Séc.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm khẳng định, những năm qua, Cộng hòa Séc và Việt Nam đã tăng cường quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực, góp phần xây đắp hòa bình và phát triển kinh tế giữa hai quốc gia. Tỉnh Tuyên Quang cũng mong muốn được hợp tác với Cộng hòa Séc để thu hút đầu tư vào lĩnh vực lắp ráp, công nghệ chế tạo, công nghiệp phụ trợ, xử lý rác thải, đào tạo nguồn nhân lực và quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Tuyên Quang đến với bạn bè quốc tế.
 
Phó Đại sứ quán Cộng hòa Séc cảm ơn sự tiếp đón chu đáo, tận tình của lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang, đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới sẽ kêu gọi và tư vấn cho các doanh nghiệp Séc đầu tư vào Việt Nam nói chung và tỉnh Tuyên Quang nói riêng; cử các đoàn nghệ thuật sang Tuyên Quang giao lưu, biểu diễn và tạo điều kiện cho các hoạt động văn hóa của Tuyên Quang được tổ chức tại Cộng hòa Séc, góp phần vun đắp mối quan hệ tốt đẹp giữa hai quốc gia, dân tộc.

Nguồn tin: Báo Tuyên Quang Online


Xem tin theo ngày: