Tin mới
Đảng Cộng sản Séc và Moravia gửi lời chúc mừng Đại hội Đảng lần thứ XIII

Ngày đăng: 27/01/2021 - 08:42:16

Chủ tịch Đảng Cộng sản Séc và Moravia, Vojtech Filip vừa gửi lời chúc mừng tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam qua kênh ngoại giao chính thức.

Ông Vojtech Filip, Chủ tịch Đảng Cộng sản Séc và Moravia.
Mở đầu trong thông điệp của mình, ông Vojtech Filip, Chủ tịch Đảng Cộng sản Séc và Moravia gửi lời chào nồng nhiệt tới các đại biểu tham dự Đại hội Đảng lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam. Ông bày tỏ sự kính trọng và đánh giá cao đối với những thành quả to lớn của Đảng cộng sản Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng đất nước và thúc đẩy nền hòa bình trên thế giới.
 
Dù cách xa hàng nghìn cây số nhưng mối quan hệ giữa Việt Nam với Tiệp Khắc trước đây cũng như Cộng hòa Séc hiện tại vẫn luôn gần gũi và sâu sắc. Hai nước đã có mối quan hệ hữu nghị lâu đời. Cộng đồng người Việt sinh sống tại Cộng hòa Séc đã có nhiều đóng góp tích cực cho nền kinh tế, văn hóa và phát triển của cả hai quốc gia.
 
Ông nhấn mạnh, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam, Việt Nam đã đạt được những thành tựu to lớn trên các lĩnh vực về kinh tế, xã hội và đạt uy tín cao trên trường quốc tế, được xem là nhân tố bảo đảm cho hòa bình, an ninh và hợp tác toàn diện ở Đông Nam Á.
 
Thay mặt Đảng Cộng sản Séc và Moravia, ông Vojtech Filip cho rằng giữa hai quốc gia luôn có một mối liên kết chung, đó là truyền thống hữu nghị lâu đời, hợp tác toàn diện đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế và tinh thần tương trợ lẫn nhau. Ông cũng cho rằng việc trao đổi các đoàn đại biểu giữa hai quốc gia sẽ góp phần làm sâu sắc hơn mối quan hệ hợp tác giữa hai đảng, làm phong phú thêm hiểu biết về văn hóa – xã hội, đời sống và con người của hai quốc gia.
 
Ông Vojtech Filip hy vọng quan hệ giữa hai Đảng sẽ ngày một phát triển hơn nữa với nhiệm vụ chung là đấu tranh chống khủng hoảng của chủ nghĩa tư bản trên toàn thế giới và đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho những người dân.
 
Dịp này, ông Vojtech Filip đã gửi lời chúc thành công tới Đại hội Đảng lần thứ XIII của Việt Nam, cùng toàn thể các đại biểu và nhân dân Việt Nam vì sự nghiệp bảo vệ quyền lợi của giai cấp công nhân, vì lợi ích của nhân dân và sự tiến bộ xã hội. Ông tin rằng Đại hội Đảng lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ thành công và là động lực, là nguồn cảm hứng để củng cố thêm tinh thần đoàn kết của các Đảng cộng sản và giai cấp công nhân trên toàn thế giới./.

Nguồn tin: Hải Đăng/VOV-Praha


Xem tin theo ngày: