Tin mới
Đại sứ Vương Thừa Phong gặp gỡ và làm việc với ngài Miloslav VLCEK, Chủ tịch Hạ viện nước Cộng hòa Séc

Ngày đăng: 15/08/2009 - 10:45:42

Trong tuần vừa qua , Đại sứ Vương Thừa Phong và phu nhân đã dự bữa cơm thân mật với ngài Miloslav VLCEK, Chủ tịch Hạ viện nước Cộng hòa Séc cùng phu nhân.

Trong  bầu không khí  thân mật và hữu nghị,  hai bên đã trao đổi ý kiến về mối quan hệ  hai nước cũng như sự hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Hạ viện Cộng hòa Séc, kể cả việc trao đổi các đoàn Quốc hội hai nước trong thời gian tới.

Ngài chủ tịch Hạ viện Miloslav Vlcek khẳng định sự ủng hộ của mình và của Hạ viện Séc trong việc thúc đẩy, củng cố sự hợp tác giữa quốc hội hai nước, tăng cường  trao đổi thương mại, hợp tác kinh tế cùng có lợi giữa hai bên. Chủ tịch Miloslav Vlcek cho biết  sẽ tác động tới các cơ quan hữu quan của Séc để tiếp tục thúc đẩy việc triển khai các dự án hợp tác kinh tế đã ký kết giữa hai nước.

Đại sứ Vương Thừa Phong cũng trao đổi với ngài Chủ tịch Hạ viện về  tình hình Cộng đồng người Việt Nam tại  Séc cũng như về các phương hướng và biện pháp hỗ trợ người lao động Việt Nam bị mất việc làm do tác động của cuộc khủng hoảng kinh tế./.


Nguồn tin: ĐCSVN tại CH Séc


Xem tin theo ngày: