Tin mới
Cộng đồng người Việt ở Plzeň tổ chức thi đấu bóng đá

Ngày đăng: 05/07/2016 - 00:59:07

Giải vô địch bóng đá Châu Âu đang nóng lên từng ngày, bên cạnh đó giải bóng đá của cộng đồng người Việt Nam tại Plzeň và các vùng lân cận do hội người Việt Nam tỉnh Plzeň đứng ra tổ chức vào chiều chủ nhật, ngày 3.7.2016 càng làm cho môn thể thao „Vua“ trở nên hấp dẫn với ba đội tham gia.

Một lượng cầu thủ đông đảo của các đội bóng trong khu vực đã hội tụ tại sân vận động làng Vochov gần Plzeň để trổ tài. Có cầu thủ trẻ, có cầu thủ đã mang dấu ấn của „Bụng bia Plzeň“ nhưng trên sân đấu vẫn còn thấy thấp thoáng bóng dáng phong độ của một thời sôi động.

Các đội bóng tham dự giải đã thi đấu vòng tròn tính điểm và với những pha tấn công hồi hộp hay sút phạt rất đẳng cấp lôi cuốn khán giả, thể hiện cả quá trình tập luyện sau những giờ bán hàng hay làm việc trong nhà máy.

Đội thành phố Plzeň nòng cốt là các anh em bán 'Pốt' nhưng cũng không quên luyện tập thể thao đã đoạt giải nhất sau hai trận thắng tuyệt đối. Tachov mang tới giải nhiều gương mặt trẻ đoạt giải nhì. Đội Công nhân U40 mà Plzeň tóc có đôi phần điểm bạc đoạt giải ba.

Phần thưởng cùng cúp lưu niệm đã được ông Nguyễn Sinh – chủ tịch Hội người Việt Nam tỉnh Plzeň và các vị đại diện cộng đồng người Việt Nam tỉnh Plzeň đã trao cho các đội.

Thắng hay thua chỉ là trên sân đấu,tất cả các cầu thủ và cổ động viên đã cùng chung vui bữa tiệc liên hoan „không say không về“ do BTC chiêu đãi.

Giải đấu đã thành công và BTC đã chọn được những cầu thủ xuất sắc nhất để luyện tập tham gia giải bóng đá cộng đồng người Việt Nam toàn Séc sắp tới.

BTC giải xin cảm ơn các nhà mạnh thường quân, các đơn vị tài trợ cũng như bà con đã tới cổ vũ phong trào .

Bài và ảnh Hội người Việt Nam tỉnh Plzen


Nguồn tin: http://www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: