Tin mới
Hội người Việt Nam tại Séc gặp mặt thân mật đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Ngày đăng: 17/07/2016 - 07:38:43

Tối 16 tháng 7 tại nhà hàng Hoàng Thành trong TTTM Sapa, lãnh đạo Hội người Việt Nam tại Séc đã có buổi gặp mặt thân mật với đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đang trong chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu ở Séc chuẩn bị cho giải thi đấu bóng đá nữ các nước đông nam Á ở Myanma vào cuối tháng này.

Đại diện đại sứ quán Việt Nam tại Séc cũng có mặt trong buổi gặp mặt.
 
Thay mặt Hội và cộng đồng người Việt ở Séc, ông Hoàng Đình Thắng – chủ tịch Hội đã chào mừng đoàn đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sang tập huấn tại Séc. Ông cũng giới thiệu tóm tắt về Hội người Việt Nam, về cộng đồng người Việt ở Séc, về TTTM Sapa của người Việt với các thành viên trong đoàn. Ông chúc đoàn gặp hái được nhiều điều bổ ích trong đợt tập huấn cũng như đạt thành tích cao nhất trong giải đấu bóng đá nữ đông nam Á sắp tới. Theo ông, bóng đã nữ Việt Nam đã thực sự mang lại niềm tự hào cho nước Việt Nam. Ông mong rằng đội tuyển bóng đá nữ cũng như bóng đá nam của Việt Nam nói nhiều cơ hội sang tập huấn ở Séc.
 
Huấn luyện viên Mai Đức Chung đã thay mặt đoàn bầy tỏ sự cảm động trước sự đón tiếp, quan tâm của Đại sứ quán, của Hội người Việt Nam và cộng đồng người Việt ở Séc như vợ chồng anh Phong, anh Học, anh Hùng và các bà con Việt kiều ở Séc. Tuy xa nhà, nhưng đoàn đã nhận được tình cảm rất nồng hậu, sự chăm sóc chu đáo. Thành công của đợt tập huấn cũng nhờ một phần công của người Việt ở Séc. Ông cũng thông báo hai giải tới mà đội tuyển bóng đá nữ sẽ chuẩn bị thi đấu. Ông cho rằng điều kiện tập huấn ở Séc rất tốt về nơi ở, thời tiết cũng như ăn uống. Đặc biệt là sự quan tâm giúp đỡ nhiệt tình của cộng đồng người Việt tại Séc mà đoàn ít gặp được ở các nước khác mà đoàn đã tới tập huấn hay thi đấu. Ông chúc cộng đồng người Việt ở Séc đoàn kết, xây dựng cuộc sống hạnh phúc và cộng đồng vững mạnh.
 
Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng và cảm thông với sự vất vả mà các cầu thủ nữ cần phải vượt qua để hoàn thành tốt nhiệm vụ các giải thi đấu.
 
Những người có mặt đã chụp ảnh lưu niệm.
 
Ngày 17/7, Đội tuyển bóng đá nữ sẽ đấu giao hữu ở Plzeň và có buổi gặp mặt thân mật với cộng đồng người Việt tại đây.

Nguồn tin: http://www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: