Tin mới
Sôi nổi và hào hứng Giải quần vợt hè Praha 2016

Ngày đăng: 25/07/2016 - 07:01:39

Hôm 24.7, tại Trung tâm thể thao Libuš, Câu lạc bộ quần vợt Praha đã tổ chức Giải quần vợt hè Praha 2016 cho tất cả các tay vợt trong câu lạc bộ nhằm cọ sát tranh tài và giao lưu vui vẻ, chuẩn bị cho giải quần vợt lớn nhất năm do Câu lạc bộ tổ chức: Giải cây vợt vàng Praha 2016 mà sẽ diễn ra vào tuần thứ 3 của tháng 8.

Đông đảo các tay vợt của các đội trong câu lạc bộ quần vợt Praha cùng các tay vợt tới từ công ty Maxitip mà vẫn thường đồng hành và tài trợ cho các giải của câu lạc bộ và cả các tay vợt tới từ Munich - Đức hay Příbram đã cùng nhau tranh tài trong trong 3 nội dung: đôi nam A, B và C (mix).
 
Sau một ngày thi đấu tới tận 9 giờ tối, các cầu thủ có trình độ chuyên môn tốt, tinh thần thi đấu rất sôi nổi đã mang đến nhiều sự hồi hộp và gay cấn trong từng trận đấu. Kết quả giải như sau:
 
Giải đôi nam A: nhất Nguyễn Anh và Long, nhì Lập và Dũng
 
Giải đôi nam B: nhất Thanh và Linh, nhì Phong và Trung
 
Giải đôi C: nhất Hải và Hải, nhì Nghĩa và Dũng
 
Tay vợt trẻ nhất giải  - Hà Đức Hiếu 10 tuổi đánh đôi cùng với Nguyễn Anh Vũ 13 tuổi trong bảng C và vào đến bán kết. Hiếu cho biết cháu đã học chơi quần vợt được 4 năm do thầy người Séc dạy và cháu rất vui lần đầu tiên được tham gia giải để giao lưu và học hỏi các bác các chú. Người nhiều tuổi nhất tham gia thi đấu đã hơn 60 tuổi.
 
Giải quần vợt hè Praha 2016 cũng là cuộc tập dượt của câu lạc bộ chuẩn bị cho giải Giải cây vợt vàng Praha 2016 có tiếng và đông nhất của các tay quần vợt người Việt ở châu Âu. Họ cũng sôi nổi chuẩn bị tập luyện tích cực và tiến hành công tác tổ chức trong các tuần tới để có thể đạt thành tích cao và góp phần vào thành công của Giải cây vợt vàng Praha.
 
Câu lạc bộ quần vợt Praha thành lập vào năm 1999, là một sân chơi lành mạnh, góp phần vào việc nâng cao thể chất, xây dựng nếp sống văn hóa đóng góp vào sự ổn định và phát triển chung của cộng đồng người Việt Nam tại Séc. Trong câu lạc bộ có tới 7 đội mà mỗi đội thường có tới 20 tay vợt chơi thường xuyên. Các tay vợt trong câu lạc bộ đều có buổi tập riêng trong tuần.
 
Hàng năm câu lạc bộ tổ chức các giải như Giải cây vợt vàng Praha, Giải quần vợt hè Praha, Giải Giáng sinh, Giải CQP tour - Giải vô địch Quần vợt Praha - cũng như tham gia các giải giao hữu của người Việt tổ chức tại Séc và các nước châu Âu.

Nguồn tin: http://www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: