Tin mới
Hội đồng hương Kinh Bắc tại Séc quyết tâm đưa hoạt động đi vào chiều sâu, ổn định và hội nhập

Ngày đăng: 15/11/2016 - 02:57:58

Chiều 13.11.2016, Ban chấp hành Hội đồng hương Kinh Bắc đã họp tổng kết 2 năm hoạt động của hội và bầu ban lãnh đạo giữa nhiệm kỳ 4 theo điều lệ của hội.

Ông Trần Quang Khải thay mặt BCH đã đọc báo cáo tổng kết từ năm 2014-2016 cũng như phương hướng hoạt động 2 năm tiếp theo. Báo cáo nêu rõ: ngoài những hoạt động thường niên, hưởng ứng Năm văn hóa Việt Nam tại Séc, hội đã tổ chức giao lưu văn nghệ tại nhiều vùng miền tại Séc và châu Âu, tổ chức du lịch cho các hội viên, kết nghĩa với Hội đồng hương Quảng Bình tại Séc, ủng hộ lũ lụt và người gặp nạn cho Hội đồng hương Quảng Bình.
 
Qua những thành tích của hội, Câu lạc bộ quan họ Kinh Bắc của hội vinh dự nhận giấy khen của thứ trưởng Bộ ngoại giao, Chủ nhiệm người Việt Nam ở nước ngoài, giấy khen của Đại sứ quán, của Hội người Việt Nam cho tập thể Câu lạc bộ và nhiều cá nhân của hội.
 
BCH nhất trí bầu ông Phạm Hữu Thao làm chủ nhiệm mới của Câu lạc bộ quan họ Kinh Bắc và các phó chủ nhiệm là các ông bà: Đặng Thị Ngọc Hoa, Nguyễn Thị Sự, Phạm Văn Quảng.
 
BCH cũng đồng ý bổ sung  8 anh chị em tham gia BCH mới.
 
BCH thống nhất bầu ông Trần Quang Khải tiếp tục làm chủ tịch Hội đồng hương Kinh Bắc tại Séc cùng với các phó chủ tịch là các ông bà: Ngô Long, Quách Văn Kính, Trần Danh Tuấn (Kim), Nguyễn Xuân Thủy, Ông Thế Cường, Đặng Thị Ngọc Hoa, Phạm Hữu Thao, Trần Anh Tuấn (Lan), Lưu Thị Thanh Hương.
 
BCH cũng chúc mừng ông Nguyễn Duy Nhiên -  chủ tịch danh dự của Hội được bầu làm chủ tịch Hội người Việt Nam tại Séc.
 
Cuộc họp giữa nhiệm kỳ với việc bầu ban lãnh đạo mới của Hội đồng hương Kinh Bắc tại Séc thực sự là mốc quan trọng trong việc phát huy truyền thống đoàn kết và thúc đẩy mạnh hơn hoạt động của hội. Để hội thực sự là nơi bà con quê hương Kinh Bắc gặp gỡ, chia sẻ trong cuộc sống nơi xa xứ góp phần vào phong trào chung của người Việt tại Séc.
 
BCH Hội đồng hương Kinh Bắc tại Séc

Nguồn tin: http://www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: