Tin mới
Hội người Việt Nam tỉnh Tây Séc bầu lãnh đạo mới

Ngày đăng: 15/01/2017 - 01:28:27

Vào hồi 17 giờ ngày 13.1.2017 tại nhà hàng Choptix trong trung tâm Thành phố Plzeň, Ban chấp hành Hội người Việt Nam tỉnh Tây Séc đã tổ chức buổi gặp gỡ nhân dịp đầu năm mới, tổng kết hoạt động trong nhiệm kỳ 2015-2016 và bầu ban lãnh đạo mới.

Tham dự có 19 ủy viên thường trực của Ban chấp hành và các khách mời.
 
Ông Nguyễn Sinh - nguyên chủ tịch hội đã có bài phát biểu tổng kết hoạt động của hội trong hai năm 2015-2016 vừa qua, cụ thể là đã tham dự nhiều hoạt động chung của cộng đồng như tham dự các giải bóng đá của cộng đồng và đội bóng đá Plzeň đạt giải ba giải bóng dá cộng đồng người Việt Nam toàn Séc, đại diện của Hội cũng tham dự đầy đủ các cuộc họp của ban dân tộc thiểu số tại Tỉnh Plzeň...
 
Tất cả các ủy viên đã nhất trí bầu ông Nguyễn Sinh tiếp tục giữ chức chủ tịch hội (mặc dù ông xin thôi vì đã đảm trách cương vị Phó chủ tịch Trung ương Hội người Việt Nam tại Séc), cùng với ba Phó chủ tịch là các ông: Hoàng Văn Thận, Bùi Mạnh Quân và Nguyễn Chiến Thắng.
 
Lần lượt các ủy viên BCH đã có ý kiến phát biểu tập trung nhất vào chủ đề EET mà là thử thách lớn với bà con cộng đồng vì đặc thù tại vùng Tây Séc bà con tập trung đông tại các khu chợ đường biên giáp với Đức.
 
Các ủy viên BCH và các vị khách quí đã cùng dự bữa cơm thân mật và cùng nâng cốc chúc Ban lãnh đạo mới của Hội dồi dào sức khỏe, Hội ngày càng phát triển mạnh hơn nữa để giúp ích cho các gia đình Việt Nam đang sinh sống và làm ăn tại vùng Tây Séc.

Nguồn tin: http://www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: