Tin mới
Gặp gỡ của chủ tịch TW Hội người Việt Nam tại Séc với Tổng thống Miloš Zeman

Ngày đăng: 22/01/2017 - 04:12:03

Nhận thư chúc tết và đề nghị của ông Nguyễn Duy Nhiên, chủ tịch TƯ HNVN tại CH Séc, ngày 19.1.2017 Tổng thống CH Séc Miloš Zeman đã tiếp thân mật ông Nguyễn Duy Nhiên và Phu nhân tại văn phòng của Phủ Tổng thống.

Trong không khí ấm cúng, Tổng thống Miloš Zeman đã đánh giá cao sự hội nhập tích cực và đang dần từng bước sâu rộng hơn của cộng đồng người Việt Nam tại CH Séc, những đóng góp tích cực của người Việt tại đất nước này. Tổng thống khen ngợi tinh thần làm việc của bà con cũng như việc nỗ lực, đạt thành tích cao trong học tập của con em người Việt tại CH Séc. Cũng như trong thư gửi Tổng thống, ông Nguyễn Duy Nhiên đã viết, thế hệ con em của người Việt đã hội nhập tốt vào nước sở tại và sẽ là những công dân hữu ích cho Quê hương thứ hai này.
 
Tổng thống Miloš Zeman đã nói về tiềm năng của Việt Nam trong việc phát triển quan hệ và hợp tác về kinh tế giữa hai nước. Đặc biệt Tổng thống cũng khen ngợi văn hóa, phong cảnh, đất nước con người và ẩm thực Việt Nam.
 
Ông Nguyễn Duy Nhiên, thay mặt HNVN CH Séc cám ơn ông về sự hợp tác, giúp đỡ và tạo điều kiện cho cộng đồng Việt Nam tại CH Séc sinh sống, lao động và học tập theo luật pháp của nước sở tại.
 
Tháp tùng chủ tịch HNVN còn có ông Trần Quang Hùng, UVBCH Hội NVN và phu nhân. 

Nguồn tin: Hội người Việt Nam tại Séc


Xem tin theo ngày: