Tin mới
Thư cám ơn của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại CH Séc

Ngày đăng: 15/02/2017 - 00:56:41


Nhân dịp 67 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Cộng hòa Séc (2/2/1950 – 2/2/2017), Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Séc đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước, với sự tham gia của đông đảo giới chức nhà nước Séc, ngoại giao đoàn và đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Cộng hòa Séc. Lễ kỷ niệm đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc đối với bạn bè Séc, khách quốc tế và cộng đồng người Việt Nam tại Séc.
Tại Lễ kỷ niệm, tình hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa nhà nước và nhân dân hai nước, những bước phát triển trong quan hệ nhiều mặt giữa hai nhà nước trong thời gian qua đã được khẳng định. Nhân dịp này, Đại sứ Việt Nam tại CH Séc thay mặt Nhà nước Việt Nam trao tặng Huy chương Vì sự nghiệp hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc và Huy chương Vì sự nghiệp văn hóa cho các bạn bè Séc đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển quan hệ giữa hai nước. Các khách mời đã được thưởng thức nghệ thuật ẩm thực Việt Nam và chương trình văn nghệ đặc sắc do các nghệ sỹ tới từ Việt Nam và trong cộng đồng người Việt Nam tại Séc biểu diễn.
 
Để có được thành công này, Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Séc đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của giới chức Séc, các cơ quan đại diện ngoại giao tại Praha, các tổ chức và cá nhân cộng đồng người Việt Nam tại CH Séc. Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Séc xin trân trọng cám ơn mọi sự quan tâm, ủng hộ cho sự thành công của Lễ kỷ niệm./.
 
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại CH Séc
Trương Mạnh Sơn
 
(Đã ký)

Nguồn tin: http://www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: