Tin mới
Kiện Toàn Cơ Cấu Tổ Chức Hội người Việt Nam Tỉnh Karlovarský

Ngày đăng: 28/02/2017 - 09:01:44

Chiều thứ 7, ngày 25-02-2017, tại TTTM Gold Lotus thành phố Karlovy Vary đã diễn ra cuộc gặp gỡ giao lưu, với sự tham dự đông đủ của đại diện các hội đoàn thuộc tỉnh Karlovarský :

Hội người Việt Nam tỉnh Karlovarský, chi hội người Việt Nam khu vực Karlovy Vary, chi hội người Việt Nam tại TTTM Svatý kříž Cheb, chi hội người Việt Nam tại TTTM Dragoun bazar Cheb, chi hội người Việt Nam tại Sokolov, chi hội người Việt Nam tại Kraslice, CLB phụ nữ thành phố Cheb – Karlovy Vary, phật tử thành phố Karlovy Vary. Ông Nguyễn Sinh - phó chủ tịch TW hội người Việt Nam tại Cộng hòa Séc, phụ trách tỉnh Karlovarský- trực tiếp chủ trì cuộc gặp.

Với không khí vui vẻ, cởi mở trong buổi giao lưu và qua một thời gian dài tranh luận sôi nổi, cuối cùng những người tham dự đã đi đến thống nhất thành lập Ban chấp hành và bầu ban lãnh đạo mới hội người Việt Nam tỉnh Karlovarský. Với tinh thần dân chủ và thống nhất cao, Ban chấp hành đã bầu ông Vũ Đình Duyên làm chủ tịch, các phó chủ tịch gồm có các ông: Đặng Xuân Đước, Vũ Trọng Tuấn, Vũ Đức Khuê, Ngô Đức Ngọc,Tạ Quốc Dương và bà Vũ Ngân Hà. Và các Ủy viên là các ông bà: Nguyễn Thị Thúy, Nguyễn Thị Xuyên, Nguyễn Duy Nhật, Nguyễn Quang Hòa, Đặng Chiến Hải, Nguyễn Minh Bình, Nguyễn Ngọc Thức, Nguyễn Thị Mùi, Ông Thế Cường.
 
Hội người Việt Nam tỉnh Karlovarský nhằm để liên kết lại các chi hội, hội viên tập thể, mở rộng quan hệ đối ngoại với cơ quan chính quyền sở tại, hoàn thiện tổ chức, đưa vào hoạt động cụ thể để cộng đồng ngày càng đi vào nề nếp, chuyên nghiệp, phát triển và hội nhập tốt hơn vào xã hội Séc.

Nguồn tin: http://www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: