Tin mới
Hội phụ nữ Việt Nam tại Séc tưng bừng kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ

Ngày đăng: 06/03/2017 - 00:58:04

Tối 5.3, tại hội trường nhà hàng Đông Đô, TW Hội phụ nữ Việt Nam tại Séc đã tưng bừng kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ trong chương trình mang tên Dạ Hội Tâm Xuân 2017 với đại diện của toàn thể các câu lạc bộ phụ nữ Việt Nam ở trên toàn Séc tham dự. Nhiều chị em vượt hàng trăm cây số để được gặp gỡ, chia sẻ, để cùng đem tấm lòng của mình làm nên một dạ hội ấm cúng và tràn đầy ý nghĩa.

Đến tham dự chương trình cùng chị em còn có Đại sứ Trương Mạnh Sơn, ông Hoàng Đình Thắng – chủ tịch liên hiệp các hội người Việt Nam ở châu Âu, ông Nguyễn Duy Nhiên – chủ tịch TW Hội người Việt Nam ở Séc cùng đại diện lãnh đạo Hội người Việt Nam, các hội đoàn người Việt ở Séc và CLB phụ nữ cánh tả Séc và chị em phụ nữ tới từ Đại sứ quán Việt Nam ở Séc.
 
Bà Vũ Thị Hà – chủ tịch Hội đã có lời chia sẻ và khai mạc Dạ hội Tâm Xuân.
 
Ông Trương Mạnh Sơn, Hoàng Đình Thắng và Nguyên Duy Nhiên đã chúc chị em mạnh khỏe, luôn tươi trẻ và hạnh phúc. Mong chị em luôn là người giữ lửa ấm trong mỗi gia đình, là biểu tượng của cái đẹp, là sự bình an cho mỗi gia đình và cả thế giới.
 
Đây là dạ hội truyền thống diễn ra hàng năm của Hội phụ nữ Việt Nam ở Séc. Trong đêm dạ hội hôm nay tất cả các chị em đều xinh đẹp với những tà áo dài tha thướt, muôn mầu muôn vẻ, vui mừng và hãnh diện đón nhận những đóa hoa tươi thắm từ các đấng mày râu trao tặng cùng những lời chúc mừng nồng nhiệt.
 
Ban tổ chức đã chuẩn bị tới 500 bông hoa hồng đỏ thắm làm quà tặng và một chương trình văn nghệ chọn lọc thật chất lượng và đầy ấn tượng tới từ các câu lạc bộ phụ nữ cũng như của các cháu trong CLB thiếu nhi Sơn Ca.
 
Tại đây cũng trưng bầy và bầu chọn các tác phẩm khéo tay hay làm của chị em, những người phụ nữ đảm đang luôn chăm lo cho gia đình và cũng làm cho cuộc sống thêm tươi đẹp nhờ những món ăn tinh xảo khéo léo, những tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ hoa, củ quả…
 
Từng câu lạc bộ phụ nữ đã chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo TW Hội phụ nữ.
 
Trung ương hội phụ nữ Việt Nam tại Séc có 34 CLB phụ nữ, ban lãnh đạo có 5 phó chủ tịch và bà Vũ Thị Hà làm chủ tịch. Hàng năm hội hướng dẫncùng các chi hội phụ nữ tham dự vào rất nhiều hoạt động của cộng đồng người Việt nơi đây.
 
Trong những ngày này, nhiều CLB phụ nữ Việt Nam ở Séc đã tổ chức kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ.
 
Hàng năm họ có 2 ngày tổ chức riêng là Ngày quốc tế phụ nữ 8.3 và Ngày phụ nữ Việt Nam 20.10. Một số câu lạc bộ tổ chức cả 2 ngày trong năm, có câu lạc bộ chỉ tổ chức 1 trong hai ngày này. Những sự kiện này thường là một trong những hoạt động chính của cộng đồng người Việt ở Séc.

Nguồn tin: http://www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: