Tin mới
Thành lập Hội người Việt Nam tỉnh Nam Séc

Ngày đăng: 11/03/2017 - 00:57:48

Được sự thống nhất của đại diện các chi hội người Việt Nam tại tỉnh nam Séc, trưa thứ 6 ngày 10-3-1017, tại nhà hàng Kozlovna trung tâm thành phố České Budějovice đã có cuộc họp mở rộng với sự tham dự của các đại diện các chi hội, hội đoàn và các thành viên đại diện cho bà con cộng đồng.

Ông Nguyễn Sinh - phó chủ tịch TW Hội người Việt Nam tại Cộng hoà Séc, phụ trách tỉnh nam Séc đã chủ trì cuộc họp. Ông đã đưa ra chủ trương của Ban lãnh đạo TW Hội người Việt Nam tại CH Séc về vấn đề kiện toàn các tổ chức cộng đồng cơ sở và ý nghĩa, tầm quan trọng về việc thành lập Hội người Việt Nam cấp tỉnh.
 
Sau khi các chi hội, thành viên tham dự đã có ý kiến, thông báo về tình hình sinh hoạt của chi hội mình, đồng thời đưa lên những kiến nghị cần thiết cho phương hướng hoạt động sắp tới của cộng đồng, toàn thể đại diện các hội đoàn Nam Séc đã thống nhất bầu ra BCH mới của Hội người Việt Nam tỉnh nam Séc và bầu ông Trần Duy Khoa làm chủ tịch và các phó chủ tịch gồm các ông: Phạm Đình Khương, Hà Mạnh Hùng, Chu Minh Khánh, Hoàng Hoa Thám, Trần Quang Dự, Phạm Hồng Nghĩa và các uỷ viên: Trần Hồng Phong, Tạ Sỹ Thuận, Trần Văn Tú, Vũ Đình Lợi, Miroslav Trần, Nguyễn Văn Biên, Văn Nguyên, Dương Văn Tỷ, Trần Xuân Trường, Nguyễn Quang Tạc, Trần Sơn Hà, Phan Thanh Mão và Trần Quang Dự.
 
Việc thành lập Hội cấp tỉnh nhằm để liên kết các chi hội, hội đoàn trong tỉnh, đưa phong trào cộng đồng của tỉnh ngày càng lớn mạnh, chuyên nghiệp và hội nhập tốt hơn vào xã hội Séc.

Nguồn tin: Hội người Việt Nam tỉnh Nam Séc


Xem tin theo ngày: