Tin mới
Câu lạc bộ Phụ nữ An Đông Praha 10 tổ chức dạ hội Kỷ niệm 3 năm ngày thành lập

Ngày đăng: 23/04/2017 - 09:01:30

Hôm 21.04.2017 Tại trung tâm thương mại An Đông Praha 10, CLB phụ nữ An Đông đã tưng bừng tổ chức lễ dạ hội kỷ niệm sinh nhật 3 năm ngày thành lập 25.04.2014-25.04.2017. Bà Phạm Thị Thanh Hương – chủ tịch CLB phụ nữ An Đông đã có bài diễn văn tổng kết công tác hoạt đông, phát triển trong 3 năm vừa qua của Hội và phương hướng hoạt động trong thời gian tới, cùng gửi lời cám ơn đến các chị em, các doanh nhân, đã và đang giúp đỡ cho phong trào của CLB ngày một lớn mạnh.

Tới dự buổi lễ kỷ niệm 3 năm của Câu lạc bộ có hơn 400 bà con cô bác từ TTTM An Đông và các vị khách quý như ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền tại Cộng hòa Séc Trương Mạnh Sơn và Phu nhân, ông Nguyễn Duy Nhiên - chủ tịch TƯ hội người VN tại Cộng hòa Séc, ông Nguyễn Tú Lâm – Tổng giám đốc TTTM An Đông, và đại diện các hội đoàn: HĐH Bắc Ninh, HĐH Kinh Bắc, TƯ hội phụ nữ Việt Nam tại CH Séc, CLB hoa hồng Praha 7, HĐH Quảng Bình, CLB những người con Đất cảng, CLB văn nghệ Ústí nad Labem, Hội người VN tại thành phố Plzeň, CLB Golf Hostivar, Hội văn hóa nghệ thuật.
 
Khai mạc đêm dạ hội bà Phạm Thị Thanh Hương – chủ tịch CLB phụ nữ An Đông đã đọc bài diễn văn tổng kết công tác hội hoạt đông, phát triển trong 3 năm vừa qua và phương hướng hoạt động trong thời gian tới, cùng gửi lời cám ơn đến các chị em, các doanh nhân, đã và đang giúp đỡ cho sự phong trào của CLB ngày một lớn mạnh.
 
Chào đón sự kiện ngày vui hôm nay, CLB được đón nhận những lời phát biểu chúc mừng của ngài Đại Sứ Trương Mạnh Sơn, Ông Đinh Duy Nhiên và Ông Nguyễn Tú Lâm.
 
Và đặc biệt những lời phát biểu của ngài đại diện TƯ hội người Việt Nam tại CH Séc nhấn mạnh và nêu cao vai trò quan trọng của người phụ nữ trong cuộc sống gia đình thời hiện đại với xu thế kinh doanh của cộng đồng người Việt Nam trong thời gian hiện nay.
 
Chương trình được chào đón bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc: múa tập thể, hát đồng ca, song ca, đơn ca, múa của các cháu trong CLB Sơn ca, trò chơi vui dân gian, xổ số……tuy là cây nhà lá vườn, các ca sỹ cộng đồng trình diễn nhưng đem đến cho các quý quan khách một đêm văn nghệ thoải mái vui vẻ và đầm ấm.
 
Từ nhiều ngày trước chị em trong CLB đã tập luyện các tiết mục văn nghệ rất phong phú để cho đêm sinh nhật được thêm phong phú, các tiết mục song ca tập thể, đơn ca, múa vũ điệu, trò chơi dân gian đã được BTC đưa vào chương trình tập luyện rất bài bản và công phu.
 
Đúng như dự kiến thời gian mời và đón khách cộng với thời tiết mùa xuân rất đẹp trời, từ 16h các đoàn khách, bà con tiểu thương trong TTTM An Đông đã tề tựu về Hội trường Hạ Long rất đầy đủ, những nụ cười tươi thường trực trên môi các cô thiếu nữ khi đón khách, những tà áo dài, áo mẫu truyền thống rất sặc sỡ và đa sắc màu đã được các chị em phô diễn rất chuyên nghiệp, thấp thoáng các cháu thiếu niên nhi đồng cũng được các bà mẹ trang điểm rất cầu kỳ mang phong cách áo dài truyền thống của Việt Nam cho các cháu.
 
CLB phụ nữ An đông mới thành lập được 3 năm tròn, chị em vừa buôn bán làm ăn vừa nuôi dạy con cái, chăm sóc gia đình, luôn là nòng cốt trong các hoạt động của TT và cộng đồng, góp phần làm rạng danh con cháu bà Trưng bà Triệu nơi quê hương xa xứ.

Nguồn tin: http://www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: