Tin mới
Giải tenis Friends Česká Lípa 2017 thành công tốt đẹp

Ngày đăng: 27/07/2017 - 08:40:03

Ngày 23 tháng 7, tại sân tenis Doksy ở Česká Lípa, CLB tenis Česká Lípa (Séc) và Zitau (Đức) kết hợp với chi hội người Việt Nam, CLB phụ nữ tại thành phố Česká Lípa đã tổ chức thành công Giải tenis Friends Česká Lípa 2017 với sự tham dự của 65 tay vợt tới từ các CLB tenis Praha, Ústí nad Labem, Cheb, Liberec, Česká Lípa, Domažlice và Zitau (Đức).

Giải tenis Friends Česká Lípa được tổ thức hàng năm vào cuối tháng 7. Đây là cơ hội tốt để các tay vợt người Việt ở Séc và châu Âu gặp gỡ và giao lưu.
 
Đến dự giải năm nay có ông Lê Văn Bản – chủ tịch Hội người Việt Nam tại tỉnh Liberec, ông Lê Xuân Hà – chủ tịch chi hội người Việt Nam tại thành phố Česká Lípa.
 
Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Lê Văn Bản đánh giá cao sự thành công của giải và mong muốn giải được duy trì thường xuyên nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao nói chung và phong trào tenis nói riêng của cộng đồng người Việt tại thành phố Česká Lípa cũng như toàn CH Séc.
 
Ông Đinh Đức Hoan – chủ tịch CLB tenis Česká Lípa đã cảm ơn các CLB và các tay vợt đã tham gia và làm nên sự thành công của giải. Ông hứa sẽ cố gắng duy trì giải hàng năm.
 
Các tay vợt đã nhiệt tình thi đấu trong 3 nội dung: Đôi Nam A, Đôi Nam B và Đôi Nam Nữ.
 
Tối cùng ngày tại nhà văn hóa Crystal ở Česká Lípa đã diễn ra lễ trao giải, giao lưu văn nghệ của thành viên các câu lạc bộ tenis cùng đội văn nghệ CLB phụ nữ thành phố Česká Lípa và thưởng thức ẩm thực.
 
Giải cũng đã được báo địa phương ceskolipsky.denik.cz đưa tin.
 
Kết quả thi đấu của giải như sau:
 
1.Hạng A đôi nam:
 
Nhất: Tiến + Khôi (CLB Cheb)
 
Nhì: Nhân + Quyền (CLB Praha)
 
Ba: Sơn + Long (CLB Praha)
 
2.Hạng A đôi nam:
 
Nhất: Hải + Long (CLB Cheb)
 
Nhì: Dũng + Phương (CLB Praha)
 
Ba: Hoan + Hoàng Anh (CLB Česká Lípa)
 
3.Đôi nam nữ:
 
Nhất: Lâm + Linh (CLB Ústí nad Labem)
 
Nhì: Thanh + Thủy (CLB Ústí nad Labem)

Nguồn tin: http://www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: