Tin mới
Đêm giao lưu văn nghệ vùng Morava – Giai Điệu Xanh Kết nối đam mê

Ngày đăng: 21/08/2017 - 16:09:27

Tối 19/8, tại Nhà văn hóa K-Trio, thành phố Ostrava, Đêm giao lưu văn nghệ vùng Morava mang tên Giai Điệu Xanh Kết nối đam mê đã diễn ra thật sôi động và ấn tượng với hơn 300 người tham dự và hơn 30 tiết mục của các CLB văn nghệ tham dự như CLB Hodonín, CLB Zlín, CLB Olomouc, CLB Uherské, CLB Přerov, CLB Prostějov, CLB Nhạc Trịnh, CLB Kopřivnice, CLB Sabada, CLB Šumperk và CLB Giai điệu xanh chủ nhà. MC Nhật Mạnh và Hải Nam cũng đã góp phần làm nên thành công của đêm giao lưu văn nghệ.

Ông Trịnh Tân – chủ tịch Hội người Việt Nam tại Ostrava và bắc Morava cùng đại diện các hội đoàn người Việt ở Ostrava đã về dự.

Ông Minh Chuyền – chủ tịch CLB Giai điệu xanh đã khai mạc đêm giao lưu.

Chủ nhà CLB Giai Điệu Xanh ở Ostrava lần đầu tiên đứng ra tổ chức, đã làm chiếc cầu nối niềm đam mê ca hát, đam mê âm nhạc của những người Việt đang sinh sống và làm việc ở vùng Morava và các vùng lân cận.

Với nhiều tiết mục và trang phục phong phú cho thấy tiềm năm văn nghệ của người Việt nơi đây, có thể đóng góp nhiều cho các hoạt động cộng đồng cũng như giao lưu và tham gia các lễ hội văn hóa ở địa phương.

Đêm giao lưu thật có ý nghĩa và thực sự là ngày hội của những người hoạt động văn nghệ vùng Morava, nơi có nhiều câu lạc bộ văn nghệ của cộng đồng cùng lượng đông đảo những người yêu văn nghệ đã làm lên một bức tranh sôi động của cuộc sống cộng đồng nơi đây sau những lo toan bộn bề của cuộc sống, những người có chung niềm đam mê được cùng nhau cất cao lời ca tiếng hát để thỏa sức vẫy vùng trong niềm đam mê của mình.


Nguồn tin: http://www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: