Tin mới
Tamda Foods – Niềm tự hào của người Việt ở Séc

Ngày đăng: 28/12/2017 - 08:52:54

Tối 26/12, tại nhà hàng Hoàng Thành, hơn 350 người là nhân viên công ty Tamda Foods, các thành viên gia đình của minh, các nhà đầu tư và khách mời đã tham dự buổi Liên hoan cuối năm.

Tới dự và chung vui có sự hiện diện của ông Đại sứ Việt Nam tại Séc Hồ Minh Tuấn, ông Hoàng Đình Thắng – chủ tịch Liên hiệp hội người Việt ở Séc cũng là một trong những nhà đầu tư của công ty, ông Nguyễn Duy Nhiên – chủ tịch Hội người Việt ở Séc đã tham dự cùng đại diện một số hội đoàn người Việt.
 
Ông Hoàng Đình Toàn  - giám đốc công ty đã có lời chúc mừng chào đón năm mới với tất cả những người có mặt, ông cho biết: „Trong quá trình hình thành và phát triển, công ty Tamda Foods đã gặp không ít khó khăn và thách thức, nhưng với sự đồng lòng của tất cả các cán bộ nhân viên, đặc biệt cùng với sự động viên và hỗ trợ của các nhà đầu tư, công ty Saparia và các đối tác đã giúp công ty vượt qua khó khăn và bước đầu cũng đã gặt hái được những thành công trong việc tạo dựng thương hiệu và uy tín của công ty.
 
Trong năm 2018, công ty tiếp tục phát huy các thành tích đạt được, phần đấu thực hiện các mục tiêu đề ra và hoàn thành tốt kế hoạch năm 2018.“
 
Ban lãnh đạo, trưởng các bộ phận công ty và các vị khách cùng các nhân viên đã chụp ảnh lưu niệm.
 
Các nhân viên công ty và các nghệ sĩ Việt Nam ở Séc đã cùng nhau biểu một chương trình văn nghệ cây nhà lá vườn rất sôi động, phong phú. Trong chương trình còn có các trò chơi vui như Xổ số, Ai là triệu phú, Got talent với các giải nhất trị giá 8 ngàn korun. Các cháu nhỏ cũng được vui chơi, vẽ mặt, bóng bay và nhận quà của công ty.
 
Ông Minh Cầu – phó giám đốc công ty cho biết: „Trải qua gần 7 năm hình thành và phát triển, công ty Tamda Foods từ gần 20 cán bộ, nhân viên ban đầu tới nay đã có hơn 200 người làm việc với phần lớn là người trẻ tuổi cùng với diện tích và quy mô rộng lớn, đã và đang tạo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho nhiều lao động người Việt ở Séc và người dân bản xứ.
 
Bên cạnh đó, công ty luôn luôn chăm lo đời sống nhân viên như sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, sinh đẻ và chú trọng tới các chế độ phúc lợi nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống vật chất – tinh thần của người lao động. Thông qua các hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực, ban lãnh đạo cùng tập thể nhân viên công ty đã và đang tạo dựng nên một ngôi nhà Tamda Foods đoàn kết, văn minh, phát triển là ngôi nhà thứ hai của mỗi cán bộ công nhân viên.
 
Công ty cũng tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng do Hội người Việt Nam và Đại sứ quán phát động hay tài trợ cho nhiều hoạt động khác như bão lụt, cho người nghèo, và văn hóa và thể thao của cộng đồng.“
 
Tamda Foods là công ty bán buôn và bán lẻ hàng thực phẩm và tiêu dùng lớn ở Séc với hơn 2 chục ngàn mặt hàng. Hàng năm doanh số đều tăng trưởng và năm nay lên tới khoảng 2 tỉ korun. Số lượng các mặt hàng lên tới hơn 20 ngàn, số khách hàng lên tới hơn 10 ngàn và ¼ trong số này là khách hàng Séc. Tháng 7 năm 2015, Tamda Foods ở Praha đã mở chi nhánh ở Brno và phát triển dịch vụ đưa hàng đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Số lượng các nhà cung cấp của công ty là hơn 500 tới từ châu Á và châu Âu. Tamda Foods đang lên kế hoạch xây nhà kho trung tâm mới tại Hostivice gần Praha để đáp ứng nhu cầu mà cơ sở ở TTTM Sapa đã quá tải.
 
Nhà đầu tư chính của Công ty Tamda Foods là ông Hoàng Đình Thắng và ông Trịnh Việt Dũng.
 
Công ty Tamda Foods đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong cộng đồng doanh nghiệp ở Séc. Có thể nói Tamda Foods hiện nay là nhà cung cấp không thể thiếu được đối với những nhà kinh doanh ngành thực phẩm và tiêu dùng ở Séc. 

Nguồn tin: http://www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: