Tin mới
Dạ tiệc Hoa tháng ba của CLB phụ nữ Hương Sen Brno

Ngày đăng: 06/03/2018 - 08:47:42

Tối 4.3.2018, tại Nhà hàng Việt Palace ở thành phố Brno, CLB phụ nữ Hương Sen Brno đã tổ chức Dạ tiệc Hoa Tháng Ba kỷ niệm 108 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Đến dự Dạ tiệc có ông Trương Công Sứ - Phó chủ tịch TW Hội người Việt Nam tại Séc kiêm Chủ tịch Hội người Việt Nam ở Brno và Nam Morava, ông Phạm Thanh Long - Chủ tịch Hội Doanh Nghiệp Việt Nam tại Séc, ông Mai Thành Thang - Chủ tịch Hội đồng hương Thái Bình, ông Trần Ngọc Dũng - Chủ tịch Hội Dân tộc Thiểu số Âu Cơ, ông Vũ Đức Vinh - Phó chủ tịch Hội Đồng Hương Hải Dương tại Séc cùng đại diện các hội đoàn và tổ chức của người Việt ở Brno như Hội Cựu Chiến binh, Chi Bộ Đảng, Câu lạc Bộ Quan Họ, CLB Nhạc Trịnh, CLB Khiêu Vũ v..v. Đặc biệt hơn nữa trong chương trình có 9 câu lạc bộ phụ nữ từ các vùng của Cộng Hòa Séc cũng về tham dự cùng toàn thể chị em trong câu lạc bộ phụ nữ Hương Sen và các phu quân.
 
Trong buổi dạ tiệc không khí vui tươi sổi nổi nhờ các tiết mục văn nghệ do chị em tự biểu diễn và văn nghệ giao lưu từ các Câu lạc bộ Trebič, Prerov, Ostrava...
 
Để ghi nhận những đóng góp cho các phong trào của cộng đồng năm 2017, Hội Người Việt Nam Brno và Nam Morava đã khen thưởng cho 21 chị em và 4 cháu nữ phụ trách Trại hè Về Nguồn Morava lần thứ nhất.
 
Với một chương trình Mừng Sinh Nhật 6 trong 1 cho tất cả chủ nhà và khách đã để lại niềm vui và hòa nhập của tất cả các chị em có mặt.
 
Như một ước hẹn cứ mỗi khi dạ tiệc chị em đã mang về dạ tiệc những món ăn và tác phẩm nghệ thuật và trong lần này, BTC đã tôn vinh tài năng của 10 chị.
 
Dạ tiệc kết thúc trong tiếng cười vui vẻ của trò chơi do MC Thùy Linh quản trò. Gương mặt của ai cũng tươi vui và chị em tha thướt trong bộ áo dài duyên dáng. Mong cho chị em một năm 365 ngày luôn trẻ đẹp, tự tin, đảm đang và xinh đẹp.
 
Tin: Thúy Nga, Ảnh: Xuân Sơn

Nguồn tin: http://www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: