Tin mới
Mở màn chương trình kỷ niệm 20 năm thành công và phát triển của công ty cổ phần Saparia

Ngày đăng: 16/04/2019 - 08:13:47

Mở màn chương trình kỷ niệm 20 năm thành công và phát triển của công ty cổ phần Saparia, tối 14/4 tại hội trường Đông Đô ở Praha đã diễn ra Chương trình nhạc kịch đặc sắc trong chuỗi kỷ hoạt động niệm 20 năm thành lập công ty cổ phần Saparia - chủ nhân của TTTM Sapa. Hơn 400 bà con đang kinh doanh tại TTTM Sapa và khắp mọi miền trên CH Séc đã về dự.

Tới dự có ông Hồ Minh Tuấn - Đại sứ Việt Nam tại Séc, ông Hoàng Đình Thắng – chủ tịch Liên hiệp hội người Việt Nam ở châu Âu, Tổng giám đốc TTTM Sapa, ông Nguyễn Duy Nhiên – chủ tịch Hội người Việt Nam ở Séc, ông Trần Nhuận Tâm – chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Saparia.
 
Các ông đã tặng hoa cho các nghệ sĩ trong đoàn cũng như nhận được quà tặng từ đoàn.
 
Ông Hoàng Đình Thắng cho biết, được thành lập ngày 24 tháng 10 năm 1999, trong 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay công ty sở hữu TTTM Sapa với tổng diện tích 350 ngàn mét vuông với gần 1000 công ty kinh doanh. Hiện công ty đang làm thủ tục xin giấy phép để xây dựng TTTM theo quy hoạch mới đàng hoàng hơn. Thay mặt lãnh đạo công ty, ông cám ơn các cổ đông luôn tích cực đầu tư, đặc biệt thể hiện tinh thần đoàn kết, phát triển cộng đồng người Việt Nam ở Séc, cám ơn Đại sứ quán và nhà nước Việt Nam cũng như các cấp chính quyền Séc đã quan tâm, giúp đỡ đến cộng đồng người Việt tại Séc nói chung cũng như TTTM Sapa nói riêng để công ty thành công như ngày nay.
 
Ông Hồ Minh Tuấn và ông Nguyễn Duy Nhiên đã có lời chúc mừng thành công của công ty và TTTM Sapa. Theo các ông, đây là điểm nhấn của bà con cộng đồng người Việt tại Séc nói riêng và tại châu Âu nói chung. Các ông cũng cám ơn tới công ty, đặc biệt các cổ đông công ty làm cho cộng đồng có điểm hội tụ, kinh doanh và đoàn kết cộng đồng hay hướng về quê hương đất nước. Cộng đồng người Việt cũng đồng hành 20 năm với công ty.
 
Nghệ sĩ Xuân Bắc bầy tỏ niềm vui và vinh dự cùng đoàn Nhà hát kịch Việt Nam tới Séc biểu diễn trong chuỗi các chương trình chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập công ty Saparia và kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội người Việt Nam ở Séc trong năm nay. Theo nghệ sĩ Xuân Bắc, đây là hội người Việt mạnh nhất ở nước ngoài.
 
Chương trình ca nhạc – hài kịch với sự góp mặt của 25 diễn viên Nhà hát kịch Việt Nam do nghệ sĩ Xuân Bắc là trưởng đoàn và các ca sĩ từ Việt Nam như Bùi Thúy, Hà Cường...
 
Hài kịch đặc sắc Nghêu sò ốc hến đã diễn ra đêm thứ 3 ở Séc, trước đó đoàn diễn ở Ostrava, Brno và ngày 15/4 đoàn sẽ diễn ở Karlovy Vary. Nhiều người hàng chục năm sống tại Séc bây giờ mới được xem lại kịch Việt Nam. Vở kịch  đã để lại nhiều ấn tượng cho những người có mặt về khả năng diễn xuất tuyệt vời của các nghệ sĩ và nét cười trào phúng vẫn luôn đúng nghĩa, sâu sắc với cả kiều bào sống xa tổ quốc nơi đây.

Nguồn tin: http://www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: