Tin mới
LỜI CÁM ƠN CỦA TRUNG ƯƠNG HỘI NGƯỜI VN TẠI CH SÉC

Ngày đăng: 31/10/2019 - 08:22:36

Ngày 22.10.2019, tại Praha, Đại hội lần thứ VI và Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì của Hội người VN tại cộng hòa Séc đã diễn ra và thành công rất tốt đẹp. Đại hội đã thể hiện sự đồng thuận cao của các đại biểu: Vì một cộng đồng đoàn kết, ổn định, hội nhập và phát triển.

Ban tổ chức xin chân thành cám ơn sự có mặt của Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam do ông Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ chính trị - Thường trực Ban bí thư trung ương Đảng cộng sản VN làm trưởng Đoàn; ông Vojtěch Filip, Phó chủ tịch thứ nhất Hạ viện cộng hòa Séc; Đoàn đại biểu Ủy ban Nhà nước về người ở nước ngoài do ông Nguyễn Quốc Cường, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban làm trưởng Đoàn; ông Phùng Khánh Tài, Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc VN; Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại cộng hòa Séc Hồ Minh Tuấn; Đại sứ VN tại các nước Ba Lan, Slovakia, Áo, Hungaria, Hy Lạp; các vị nguyên Đại sứ VN tại CH Séc; Chủ tịch Hoàng Đình Thắng và các Ủy viên BCH Liên hiệp Hội người VN tại Châu Âu; Các đại biểu đại diện Hội người VN các nước bạn; Đoàn đại biểu Hội hữu nghị Việt - Séc; Đại biểu Hội hữu nghị Séc – Việt, Hội người Séc gốc Việt, cùng toàn thể các tổ chức, hội đoàn người Việt tại CH Séc. Đặc biệt, xin cám ơn sự có mặt và đóng góp cả về vật chất cũng như trí tuệ cho đại hội của 400 đại biểu tiêu biểu từ các chi hội, hội viên tập thể trên toàn CH Séc.
 
Chúng tôi xin chân thành cám ơn tới các đại biểu, các tổ chức, các công ty, các doanh nghiệp, các cá nhân và gia đình đã tài trợ cho Đại hội và Lễ kỷ niệm. Xin cảm ơn các cơ quan, tổ chức, hội đoàn đã gửi những lẵng hoa tươi thắm, thư và công điện chúc mừng cho Hội người VN tại cộng hòa Séc. Xin cám ơn Tổng giám đốc VTV cùng các phóng viên, biên tập viên các báo chí, truyền thông, truyền hình, nhiếp ảnh đã tác nghiệp trong sự kiện. Xin cảm ơn các anh chị em văn nghệ sỹ chuyên nghiệp và cộng đồng, các công ty phục vụ, các trung tâm tổ chức hội nghị.v.v. đã cùng nhau làm nên thành công sự kiện trọng đại này của Hội người VN tại CH Séc.
 
Ban tổ chức xin được tiếp thu những ý kiến đóng góp, rút kinh nghiệm của các quí vị; đồng thời cũng xin được lượng thứ với những sơ suất, thiếu sót trong quá trình tổ chức.
 
Xin kính chúc các vị khách quí, các đại biểu và toàn thể bà con cô bác cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.
 
T/M BAN TỔ CHỨC
 
Nguyễn Duy Nhiên

Nguồn tin: http://www.hnvn.cz


Xem tin theo ngày: